SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thanh Tú khoe bụng bầu 'vượt mặt' và nhan sắc tươi tắn trước ngày hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 cho chồng đại gia

Chủ nhật, 10/10/2021 19:07

Ở những tháng cuối thai kỳ, Á hậu Thanh Tú vẫn giữ vóc dáng thon gọn và xinh đẹp khiến người hâm mộ chú ý.

Sau khi xác nhận mang bầu lần 2, Á hậu Thanh Tú nhận được sự quan tâm của công chúng. Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp tiếp tục khoe bụng bầu "vượt mặt" và nhan sắc tươi tắn trước ngày hạ sinh nhóc tỳ. Thời gian qua, cô giấu kín thông tin mình mang thai với công chúng, chỉ người thân và một số bạn bè biết. Đến đầu tháng 10, khi gần ngày dự sinh cô mới thông báo tin vui đến người hâm mộ.

Lần thứ hai mang thai, Thanh Tú cởi mở hơn so với lần đầu. Khi mang bầu và sinh con đầu lòng cách đây hơn hai năm, cô từ chối mọi câu hỏi, không lên tiếng trước bất kỳ tin đồn nào về mình, không thông báo khi vượt cạn thành công. Được biết, bé lớn nhà Thanh Tú tên Nam Khánh biệt danh ở nhà là Pu, được bố mẹ giấu kỹ, không để lộ mặt.

Á hậu Thanh Tú diện váy khoe bụng bầu "vượt mặt" ở những tháng cuối thai kỳ. "Tranh thủ ra ngoài được bữa nào trước khi mẹ cháu lại tiếp tục cách ly với xã hội", người đẹp hài hước viết.

Một người bạn của Á hậu Thanh Tú cho biết cô dự sinh trong tháng 10. Trước đó, người đẹp chỉ xác nhận tin mình sắp sinh em bé thứ hai và không chia sẻ gì thêm.

Á hậu Thanh Tú khoe bụng bầu tròn xoe với chiếc váy nhẹ nhàng nữ tính và sự viên mãn.

Á hậu Thanh Tú lên xe hoa với doanh nhân Thành Phương vào tháng 12/2018. Ông xã hơn cô 16 tuổi, là chủ tịch của một tập đoàn lớn về đồ gia dụng, từng trải qua một lần đổ vỡ. Họ hẹn hò chưa đầy một năm trước khi quyết định kết hôn. Từ ngày làm vợ đại gia, người đẹp sinh năm 1994 rút khỏi các hoạt động showbiz. Cô chỉ thỉnh thoảng tụ họp với nhóm bạn thân toàn Hoa hậu và Á hậu như: Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Dương Tú Anh, Trà My.

Sau khi lấy chồng đại gia, Thanh Tú dường như ở nhà chăm sóc con, vun vén tổ ấm và thỉnh thoảng xuất hiện cùng chồng tại sự kiện do công ty gia đình tổ chức.

Hiện tại, cư dân mạng gửi nhiều lời chúc mừng đến Á hậu Thanh Tú "mẹ tròn con vuông". Hy vọng người đẹp sớm chia sẻ hình ảnh thiên thần nhí thứ 2 lên mạng xã hội để mọi người ngắm nhìn.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới