SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thanh Tú khoe chuẩn bị đồ để đón con thứ hai chào đời, dân mạng đoán ngay giới tính của thai nhi

Thứ sáu, 01/10/2021 20:26

Ở giai đoạn cuối thai kỳ, Thanh Tú đã mua rất nhiều đồ cho con thứ hai.

Mới đây, Á hậu Thanh Tú xác nhận cô sắp sinh con thứ hai. Đến tháng cuối thai kỳ, Thanh Tú mới chia sẻ tin vui đến khán giả. Dù đang mang bầu ở giai đoạn cuối thai kỳ nhưng nàng Á hậu vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Á hậu Thanh Tú hiện đang mang bầu lần hai ở giai đoạn cuối thai kỳ.

Bên cạnh đó, trên story instagram, Thanh Tú còn chia sẻ hình ảnh đã mua đồ cho con. Nàng Á hậu hài hước viết: "Mẹ cháu bảo bạn thứ hai rồi nên chả buồn sắm sửa gì. Còn đồ này ai đặt về thì mẹ cháu không biết". Có vẻ như dù rút kinh nghiệm ở lần đầu sinh con nhưng Thanh Tú cũng không cưỡng lại được việc mua nhiều đồ cho con.

Qua những bộ đồ và màu sắc mà Thanh Tú chuẩn bị cho con, nhiều người đoán rằng Á hậu này sẽ chuẩn bị đón thêm một quý tử.

Á hậu Thanh Tú chuẩn bị đồ cho con thứ hai. Qua màu sắc của trang phục, cư dân mạng đoán rằng Thanh Tú sẽ sinh con trai thứ hai.

Con trai đầu lòng của Thanh Tú và chồng đại gia sinh tháng 6/2019, được đặt tên ở nhà là Pu. Người đẹp giấu kín diện mạo của bé với công chúng đồng thời ít chia sẻ về đời tư. Từ ngày kết hôn và sinh con, cô hoàn toàn rời showbiz và chỉ tham dự một số sự kiện do tập đoàn của chồng tổ chức.

Trở thành vợ đại gia, Thanh Tú có cuộc sống sung túc với nhà đẹp, xe sang và hàng hiệu phủ đầy người. Ông xã rất lãng mạn, ngọt ngào với người đẹp. Anh thường xuyên tặng hoa, quà hoặc tổ chức những bữa tiệc hoành tráng để gây bất ngờ cho vợ vào những dịp kỷ niệm.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới