SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thanh Tú khoe nhan sắc xinh đẹp khi diện áo cưới, bồi hồi nhớ ngày theo chồng đại gia về dinh

Thứ tư, 05/01/2022 15:33

Trên trang cá nhân, Á hậu Thanh Tú hiếm hoi khoe loạt ảnh diện áo cưới, nhan sắc người đẹp khiến người hâm mộ chú ý.

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, cô đăng quang ngôi vị á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Ngoài nhan sắc nổi bật, cô sở hữu thành tích học tập xuất sắc khi tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, nói thành thạo tiếng Anh. Người đẹp từng có thời gian làm MC trước khi kết hôn vào cuối năm 2018 với ông xã tên Nguyễn Thành Phương. Cuộc hôn nhân này gây xôn xao không những vì khoảng cách 16 tuổi của cặp đôi mà còn bởi ông xã nàng hậu là doanh nhân giàu có, CEO một tập đoàn lớn ở Hà Nội. Hiện tại, tổ ấm người đẹp và chồng đại gia đã có hai nhóc tỳ đáng yêu khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Tú hiếm hoi khoe loạt ảnh diện áo cưới và chia sẻ status đầy hạnh phúc. Trong ảnh nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng "bà mẹ hai con" khiến dân tình không khỏi chú ý. Á hậu sinh năm 1994 bồi hồi, xúc động khi mặc lại những chiếc váy cô dâu: "Cầu vồng thì có bảy màu. Riêng em chỉ có một màu trắng tinh. Mẹ của hai bé rồi mà mặc váy cưới vẫn bồi hồi như ngày bố cháu tới rước".

Ngoài ra, nhan sắc rạng rỡ và vóc dáng sau sinh của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng gây ấn tượng với người hâm mộ.

Người đẹp đã tự tin khoe sắc vóc "mẹ bỉm" trên trang cá nhân. Từng khung hình được cô đăng tải đều khiến dân tình trầm trồ bởi gương mặt rạng rỡ, xinh đẹp và vóc dáng gần như không có dấu hiệu sinh nở.

Cuối năm 2018, Á hậu Thanh Tú lên xe hoa cùng ông xã đại gia lớn hơn 16 tuổi.

Vừa qua, Á hậu Thanh Tú chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trong tiệc kỷ niệm 3 năm ngày cưới của cô và ông xã doanh nhân Nguyễn Thành Phương. Không chỉ trang trí lộng lẫy, bữa tiệc của cặp đôi còn được trang trí với nhiều món ăn sang chảnh, hình thức chuẩn "đại gia".

Sau khi kết hôn, Thanh Tú dừng toàn bộ hoạt động showbiz để vun vén gia đình và sinh liên tiếp hai con. Ông xã đại gia của nàng hậu dù không xuất hiện nhiều nhưng thường xuyên khiến khán giả phải trầm trồ khi tổ chức những bữa tiệc kỷ niệm sang trọng cho vợ, tặng cô những món quà lãng mạn, xa xỉ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới