SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thanh Tú tình tứ bên chồng doanh nhân 40 tuổi trong hôn lễ được thắt chặt an ninh

Chủ nhật, 02/12/2018 19:11

Hôn lễ của Á hậu Thanh Tú đang diễn ra tại Hà Nội vào tối nay (2/12). An ninh được thắt chặt trong đám cưới của Thanh Tú.

Chiều tối nay (2/12), Á hậu Thanh Tú và ông xã doanh nhân đã tổ chức đám cưới tại Hà Nội. Không gian cưới vô cùng hoành tráng, sang trọng với nhiều hoa và nến.

Tiệc cưới tối này có sự xuất hiện của nhiều sao Việt. Trong đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân, Á hậu Thùy Dung và người đẹp Lan Hương làm dâu phụ trong hôn lễ.

Không gian bên trong tiệc cưới được thắt chặt an ninh, hạn chế truyền thông tác nghiệp để giữ sự riêng tư cho hai bên gia đình và quan khách đến dự. Những hình ảnh hiếm hoi ghi lại cho thấy Thanh Tú trong bộ váy cô dâu, nắm chặt tay ông xã chuẩn bị tiến hành ngày trọng đại.

Cô dâu Thanh Tú xuất hiện xinh đẹp bên chồng doanh nhân tại tiệc cưới.

Thanh Tú bước vào lễ đường cùng chồng doanh nhân. Người đẹp vô cùng tươi tắn và rạng rỡ. Thanh Tú chia sẻ dù chênh lệch tuổi, cả hai rất tâm đầu ý hợp. Sau khi lập gia đình, người đẹp vẫn muốn theo đuổi công việc riêng, chứ không lui về hậu trường như chị gái Trà My.

Khoảnh khắc trao nhẫn thiêng liêng. Được biết sau khi hoàn thành các nghi lễ truyền thống, dàn ca sĩ khách mời bắt đầu hát tặng cô dâu - chú rể

Clip Á hậu Thanh Tú hôn chồng doanh nhân đắm đuối trong hôn lễ

Dàn phù dâu xinh đẹp trong đám cưới của Á hậu Thanh Tú.

Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Á hậu Thùy Dung

Nhiều người đẹp xuất hiện trong đám cưới của Thanh Tú

Ca sĩ Thu Phương

Chị gái của Thanh Tú - Á hậu Ngô Trà My

Á hậu Hoàng Anh diện đầm đỏ nổi bật

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Dung

Những vị khách mời xuất hiện sớm trong đám cưới của Thanh Tú.

Không gian tiệc cưới của Á hậu Thanh Tú và chồng doanh nhân được trang trí nhiều hoa với gam màu trắng, xanh sang trọng.

Team Ngoisao - Photo: Hoàng Nghĩa (Theo Nld.com.vn)