SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thanh Tú tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai doanh nhân hơn 16 tuổi

Thứ năm, 22/11/2018 15:08

Hôm nay (22/11), lễ ăn hỏi của Á hậu Việt Nam 2016 Thanh Tú và bạn trai doanh nhân đã chính thức diễn ra tại nhà riêng ở Hà Nội.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Ngọc Hân đã đăng tải hình ảnh lễ ăn hỏi của Á hậu Thanh Tú. Ngọc Hân cũng chính là người đảm nhân vai trò thiết kế áo dài cho Thanh Tú trong ngày quan trọng này.

Ngọc Hân gửi lời tâm sự tới đàn em: “Đến giờ, Hân vẫn chưa dám tin rằng, Tú sắp lấy chồng. Chỉ một cuộc hẹn và cốc trà sữa: ‘Chị Hân ơi, chị làm áo dài cho em nhé, em sắp lấy chồng’. Vừa bất ngờ nhưng đã tràn ngập ý tưởng, Hân ấp ủ sẽ làm cho Tú một chiếc áo dài ‘lộng lẫy’ và ý nghĩa. Chiếc áo dài của Tú, Hân lựa chọn một màu trắng - sắc trắng tinh khôi như mối tình đầu của em”. Ngoài Ngọc Hân, vợ chồng Ngô Trà My thì Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng đến chúc mừng Thanh Tú.

Á hậu Thanh Tú diện áo dài trắng trong lễ ăn hỏi.

Ngọc Hân đến chúc mừng lễ ăn hỏi của Thanh Tú.

Được biết, Thanh Tú và bạn trai quen nhau cách đây 1 năm. Vị hôn phu của người đẹp này là một doanh nhân thành đạt, hiện đang sinh sống tại Hà Nội, cao 1m82.

Theo Thanh Tú chia sẻ, cô và bạn trai quen nhau cách đây 1 năm. 4 tháng trước, Thanh Tú đã được bạn trai cầu hôn và họ cùng nhau đi Paris để chụp ảnh cưới. Người đẹp khen chồng sắp cưới là người tâm lý, gần gũi, giản dị.

"Anh ấy và tôi hiểu nhau, đều không muốn mọi chuyện rình rang lên nên trong thời gian này, chúng tôi sẽ không đeo nhẫn đính hôn quá nổi bật để hạn chế gây chú ý", Thanh Tú nói.

Về quyết định lấy chồng sớm, Thanh Tú từng chia sẻ: "Tôi đã 25 tuổi, đủ chín chắn và sẵn sàng để lập gia đình. Tôi đã dành hai năm để hoàn thành vai trò Á hậu. Đây là thời gian thích hợp để tôi sống cho bản thân và gia đình, nhường cơ hội cho những người đẹp mới đăng quang". Được biết, đám cưới của Thanh Tú và vị hôn phu sẽ được tổ chức vào tháng 12 sắp tới.

Đỗ Mỹ Linh, Ngô Trà My, Thanh Tú, Ngọc Hân (từ trái sang phải)

Ngô Trà My cùng chồng doanh nhân đến dự lễ ăn hỏi của em gái.

Clip: Dàn người đẹp nhí nhảnh trong lễ ăn hỏi của Á hậu Thanh Tú

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới