SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thảo Nhi hiếm hoi cho bạn trai lên sóng, khoảnh khắc nào cũng quá đẹp đôi

Thứ ba, 18/10/2022 08:00

Đây là lần hiếm hoi Á hậu Thảo Nhi cho bạn trai của mình lên sóng khiến dân tình vô cùng thích thú.

Vào tối ngày 25/6, đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức diễn ra với sự mong chờ của hàng triệu fans sắc đẹp trong và ngoài nước. Không nằm ngoài dự đoán, Lê Thảo Nhi - Đại diện đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã xuất sắc trở thành Á hậu 1 của cuộc thi năm nay. Hiện tại, cô cũng đang có rất nhiều hoạt động nổi bật và thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của nàng Á hậu cũng luôn được cư dân mạng quan tâm.

Thảo Nhi là nàng Á hậu được yêu mến

Mãi cho đến tối ngày 17/10, Á hậu Thảo Nhi mới cho bạn trai lên sóng trên tài khoản TikTok của mình. Theo đó, trong đoạn clip bắt trend với nền nhạc đáng yêu, nàng Hậu đã thoải mái khoe những khoảnh khắc bên nửa kia của mình. Có thể thấy, cặp đôi đã không ngại khoe những hình ảnh tình tứ hết nấc bên nhau. Lúc được ở cạnh bạn trai, cô nàng cũng vui vẻ, gương mặt lẫn ánh mắt ánh lên niềm hạnh phúc vì được nạp vitamin tình yêu.

Thảo Nhi khoe loạt khoảnh khắc bên nửa kia

Cô nàng thoải mái công khai loạt ảnh tình tứ

Ai ai cũng khen cả 2 rất đẹp đôi

Hết hôn má lại ôm ấp siêu tình tứ

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã liên tục khen ngợi cả 2 đẹp đôi. Cách đây không lâu, nàng Á hậu cũng từng có chia sẻ về chuyện kết hôn: "Tôi chưa dám nói nhiều về chuyện tình cảm của mình, thôi thì 'go with the flow' (đến đâu thì đến). Tôi muốn có con nhưng chưa sẵn sàng trở thành người phụ nữ của gia đình. Trong ít nhất hai năm nhiệm kỳ, tôi sẽ không kết hôn".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới