SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thảo Nhi hiếm hoi nói về mối quan hệ với chồng Ngô Thanh Vân sau khi chia tay

Thứ sáu, 01/07/2022 09:15

Thảo Nhi đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với Huy Trần - chồng Ngô Thanh Vân sau khi cô và anh đường ai nấy đi.

Trước khi trở thành á hậu 1 của Hoa hâu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê từng có chuyện tình 2 năm đẹp như mơ với CEO Huy Trần. Cặp đôi từng gây bão khi tham gia chương trình Người ấy là ai hồi 2019 và còn về Việt Nam lập nghiệp cùng nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ tình cảm của cả hai kết thúc khi không còn tìm được tiếng nói chung. Hiện tại, Thảo Nhi đã có tình mới, còn Huy Trần cũng đã là chồng của Ngô Thanh Vân.

Thảo Nhi Lê từng có mối tình đẹp với Huy Trần trước khi đăng quang á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trong một buổi livestream giao lưu mới đây, nàng á hậu 1 cho biết cô và Huy Trần vẫn là bạn và cô thoải mái khi gặp lại tình cũ: "Chúng tôi chia tay trong hòa bình. Thời gian đầu khi cả hai kết thúc, ai cũng sẽ buồn, nhất là phụ nữ bởi đôi khi nặng tình hơn, khó dứt ra được nhưng đến một ngày mình phải chấp nhận sự thật".

Thảo Nhi khẳng định dù chia tay vẫn là bạn bè với chồng Ngô Thanh Vân

Hiện tại, cả hai đã tìm được hạnh phúc riêng của mình

Bên cạnh đó, Thảo Nhi cũng bày tỏ sự vui mừng khi Huy Trần tìm được hạnh phúc của riêng mình. Cô cho biết, cả cô và chồng Ngô Thanh Vẫn đều cần những người phù hợp dành cho mình hơn là đối phương. Cô khẳng định: "Nếu tôi và anh Huy có gặp lại nhau chắc chắn mọi thứ vẫn cứ bình thường".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)