SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thảo Nhi Lê tung bộ ảnh diện bikini nhức mắt: Đường cong sắc lẹm, nhan sắc thăng hạng chuẩn Beauty Queen

Thứ tư, 19/07/2023 09:06

Loạt ảnh cực nóng bỏng của Á hậu Thảo Nhi Lê đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, Á hậu Thảo Nhi đã tung ra loạt ảnh diện bikini thả dáng. Có thể thấy, trong bộ đồ tắm cắt xẻ táo bạo, cô nàng đã khoe được đường cong cơ thể chuẩn chỉnh. Trong đó, nổi bật là vòng 1 vô cùng nhức mắt. Nhờ sở hữu làn da chắc khỏe, Thảo Nhi Lê cũng dễ dàng chiếm spotlight khi xuất hiện. Bên cạnh đó, nhan sắc của Thảo Nhi cũng khiến khán giả không thể rời mắt. Càng ngày, cô nàng càng thăng hạng nhan sắc và xinh đẹp hơn trước.

Để có thể giữ được vóc dáng hiện tại, Á hậu Thảo Nhi luôn cố gắng chăm chỉ tập tành và giữ được chế độ ăn uống hợp lý. Không thể phủ nhận nhờ đó, Thảo Nhi đã có những tiến bộ đáng kể. Mỗi hình ảnh cực nóng bỏng được cô nàng đăng tải đều nhận được sự quan tâm đặc biệt và nhiều lượt yêu thích từ công chúng.

Á hậu Thảo Nhi đã đăng tải loạt ảnh vô cùng nóng bỏng

Sau khi đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được diễn ra, Lê Thảo Nhi - Đại diện đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã xuất sắc trở thành Á hậu 1 của cuộc thi. Hiện tại, cô cũng đang có rất nhiều hoạt động nổi bật và thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Càng ngày, nàng Á hậu cũng được khen nức nở vì nhan sắc thăng hạng, các kĩ năng ngày càng hoàn thiện. Tuy nhiên, cô nàng lại bị mất suất thi quốc tế trong sự tiếc nuối của đông đảo khán giả.

Thảo Nhi ngày càng xuất sắc hơn trước

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới