SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thảo Nhi tiếp tục lọt Top 100 gương mặt nữ đẹp nhất thế giới

Thứ tư, 28/12/2022 20:22

Thành tích của Á hậu Thảo Nhi khiến fans sắc đẹp cực kì tự hào.

Sau khi đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức diễn ra với sự mong chờ của hàng triệu fans sắc đẹp trong và ngoài nước, Thảo Nhi đã trở thành cái tên được quan tâm hơn cả khi xuất sắc trở thành Á hậu 1 của cuộc thi năm nay. Thời gian qua, Thảo Nhi cũng luôn cố gắng hoàn thiện bản thân và ngày càng thăng hạng nhan sắc. Hiện tại, cô cũng đang có rất nhiều hoạt động nổi bật và thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng.

Cho đến mới đây, fans sắc đẹp lại được phen rần rần trước thông tin Lê Thảo Nhi đã lọt Top 100 gương mặt nữ đẹp nhất thế giới và nằm ở vị trí thứ 57. Đây là lần thứ 3 cô nàng đạt được vị trí đáng mơ ước trong bảng xếp hạng đình đám này. Lần đầu cô xếp hạng 81, năm thứ 2 vươn lên vị trí 67. Có thể thấy, qua mỗi năm, thứ hạng của Thảo Nhi lại được tăng lên một cách đáng kể. Điều này cũng khiến người hâm mộ cực kì "nở mày nở mặt".

Á hậu Thảo Nhi đã lọt Top 100 gương mặt nữ đẹp nhất thế giới

Cô nàng xếp thứ 57 trong danh sách này

Sau Ngọc Châu, Thảo Nhi có thể sẽ là cái tên đại diện Việt Nam chinh chiến tại sàn đấu nhan sắc đình đám thế giới Miss Universe. Hiện tại, cô nàng đang được nhiều người kì vọng sẽ mang lại một kết quả đáng mong đợi cho đất nước. Với khả năng tiếng Anh đỉnh cao cùng nhan sắc ngày càng lên hương, hứa hẹn Thảo Nhi sẽ bùng nổ hơn nữa trong khoảng thời gian tới.

Cô sở hữu gương mặt cực kì xinh đẹp

Thảo Nhi được kì vọng rất nhiều tại Miss Universe

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)