SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thảo Nhi tung bộ ảnh diện bikini 2 mảnh khoe dáng xuất sắc, dân tình tiếc hùi hụi suất thi quốc tế

Thứ ba, 04/04/2023 21:25

Loạt ảnh diện bikini đỉnh cao của Á hậu Thảo Nhi đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Sau khi đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được diễn ra, Lê Thảo Nhi - Đại diện đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã xuất sắc trở thành Á hậu 1 của cuộc thi. Hiện tại, cô cũng đang có rất nhiều hoạt động nổi bật và thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Càng ngày, nàng Á hậu cũng được khen nức nở vì nhan sắc thăng hạng, các kĩ năng ngày càng hoàn thiện. Tuy nhiên, cô nàng lại bị mất suất thi quốc tế trong sự tiếc nuối của đông đảo khán giả.

Vào chiều ngày 4/4, trên trang Facebook cá nhân, Á hậu Thảo Nhi đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, cô nàng đã mạnh dạn diện một bộ bikini 2 mảnh để khoe trọn vóc dáng đỉnh của chóp. Có thể thấy, vì sở hữu đường cong nóng bỏng nên Thảo Nhi đã khiến cư dân mạng phải trầm trồ và xuýt xoa. Vì sở hữu làn da rám nắng chắc khỏe nên trông Thảo Nhi Lê cũng càng thêm phần cuốn hút và quyến rũ đến mức khó cưỡng.

Á hậu Thảo Nhi tung bộ ảnh diện bikini xịn xò

Vóc dáng của cô nàng ngày càng đỉnh cao

Thảo Nhi sở hữu đường cong rất nóng bỏng

Mỗi khung ảnh đều rất thu hút và tạo ấn tượng

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Thảo Nhi Lê đã gây sốt trên các cộng đồng fans sắc đẹp. Qua đó, nhiều người cũng cảm thấy tiếc nuối cho suất thi quốc tế của nàng Á hậu và muốn cô có thêm một cơ hội được xuất ngoại. Càng ngày, sắc vóc lẫn kĩ năng của cô nàng cũng càng thăng hạng.

Á hậu Thảo Nhi khiến nhiều người tiếc nuối vì không được thi quốc tế

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới