SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thư Dung đăng ảnh đi chùa, nói triết lí sống sau tin bị bắt khi đang bán dâm

Thứ tư, 20/02/2019 15:26

Thư Dung lại đăng ảnh đi chùa và những triết lí sống đầy ẩn ý ngay sau thông tin của cơ quan chức năng công bố.

Mới đây, cơ quan CSĐT đưa ra kết luận điều tra số 567 ngày 24 tháng 01: Ngày 22/8/2018, có hai người đàn ông tên Phan Văn Q. và Lý Văn Đ. đã liên lạc với tài khoản mang tên "Vipxxx" của tú ông Kiều Đại Dũ (sinh năm 1996, ở TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) yêu cầu cung cấp 2 gái bán dâm.

Cơ quan chức năng tung kết luận điều tra về đường dây bán dâm mà Á hậu Thư Dung có dính đến

"Tú ông" này cho biết, có hai người đẹp trong đường dây này là Nguyễn Cao V (M.C sinh năm 1997, ở TP Tân An, tỉnh Long An) và Nguyễn Thị D (Á hậu sinh năm 1995, ở huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang). Đáng chú ý là Á hậu T. D bán với giá 5.000 USD/lần. Tiếp đó, vào ngày 30/8/2018, khi Nguyễn Thị D đang thực hiện việc bán dâm cho khách làng chơi tại khách sạn Cupid thì bị lực lượng chức năng kiểm tra và mời về làm việc.

Ngay khi kết quả điều tra này được công bố, cư dân mạng đã "réo tên" của á hậu Thư Dung. Họ mỉa mai vì phát ngôn đến khách sạn nhưng chưa cởi đồ của cô và chờ cô phân trần.

Không ngoài dự đoán của cư dân mạng, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Thư Dung bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý đính kèm hình ảnh đi chùa lễ Phật.

Cô viết: "Im lặng là vàng. Nhẫn nhịn là bạc. Giúp người là đức. Chịu thiệt là phúc. Nam mô a di đà Phật".

Giữa tâm bão, Thư Dung lại đăng ảnh đi chùa và triết lí sống

Không ít cư dân mạng đã để lại bình luật mắng chửi cô khá nặng nề: "Thật không biết xấu hổ? Hôm qua báo mới đưa tin điều tra bổ sung để xét xử Kiều Đại Dũ đưa hình ảnh rõ mồn một. Sao không thấy kiện cáo gì vậy?"; "Trend mới hả"; "Cầu được giá hả em"...

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới