SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thùy Dung hiếm hoi khoe ảnh bên bạn trai cao 1m83, kỉ niệm 4 năm yêu cực ngọt ngào

Thứ ba, 08/03/2022 08:31

Á hậu Thùy Dung mừng kỉ niệm 4 năm yêu đương cùng bạn trai bằng bữa tối lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng.

Vào tối qua (7/3), á hậu Thùy Dung đã gây chú ý khi đăng tải bức hình chụp cùng bạn trai trong ngày kỉ niệm tròn 4 năm yêu. Cặp đôi có buổi tối lãng mạn tại một không gian sang trọng, với view hồ bơi và không gia ngoài trời cực nên thơ. Khoảnh khắc Á hậu Thùy Dung và bạn trai nắm tay, mắt chạm nhau cực tình khiến netizen vô cùng thích thú.

Đính kèm bài viết, nàng á hậu còn viết gọn 1 câu: "Better together (Tạm dịch: Cùng nhau tốt hơn)". Dù không thường xuyên đăng tải hình ảnh của mình và bạn trai trên mạng nhưng có thể thấy rằng, Á hậu Thùy Dung đang có một tình yêu trọn vẹn bên "nửa kia" của mình.

Á hậu Thùy Dung mừng kỉ niệm 4 năm bên nhau với bạn trai bằng bữa tối lãng mạn. Chân dung bạn trai Thùy Dung khiến các fan xao xuyến.

Thùy Dung khá hiếm khoe ảnh bạn trai lên mạng xã hội

Sau hơn 5 năm đoạt ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thùy Dung không còn hoạt động sôi nổi trong giới giải trí, tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên gia đình và bạn trai cao 1m83. Người đẹp rất hiếm hoi khoe ảnh bạn trai lên mạng xã hội, lần gần đây nhất rơi vào đầu tháng 1/2021.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới