SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thuỳ Dung kỷ niệm 3 năm yêu bạn trai soái ca, dân tình liên tục hối thúc sớm làm đám cưới

Thứ năm, 25/03/2021 19:24

Không chỉ khoe khoảnh khắc tình tứ, Á hậu Thuỳ Dung còn có lời nhắn nhủ ngọt ngào với bạn trai.

Sau hơn 4 năm đăng quang Á hậu Hoa Hậu Việt Nam 2016, Thuỳ Dung là một trong những nàng hậu có đời tư vô cùng kín đáo. Mặc dù đã hẹn hò 3 năm nhưng Thuỳ Dung rất hạn chế đăng ảnh bạn trai lên MXH.

Cho đến mới đây (25/3), Thuỳ Dung mới hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai để kỷ niệm 3 năm yêu. Cô chia sẻ: “3 years ago today, I found my best friend (actually he found me and I’m forever grateful)” (Tạm dịch: Ngày này 3 năm trước, tôi đã tìm thấy người bạn thân nhất của mình, thực sự anh ấy đã tìm thấy tôi và tôi mãi biết ơn). Được biết, Á hậu Thuỳ Dung và bạn trai đã chính thức hẹn hò từ tháng 3/2018, tuy nhiên cặp đôi hiện đang yêu xa. Người yêu nàng hậu từng là du học sinh Mỹ, sở hữu vẻ ngoài soái ca và chiều cao khủng 1m83. Anh hiện đang có công việc kinh doanh tại Hà Nội còn Thuỳ Dung phát triển sự nghiệp ở TP.HCM. Nhìn khoảnh khắc ngọt ngào này, đông đảo bạn bè và khán giả đều hối thúc cả hai sớm có một đám cưới hoành tráng vào năm 2021.

Á hậu Thuỳ Dung đăng ảnh tình tứ bên bạn trai kỷ niệm 3 năm yêu.

Sau thời gian dài hẹn hò kín đáo, hiện Thuỳ Dung và bạn trai đều được gia đình ủng hộ nhiệt tình.

Chia sẻ về dự định xa hơn, Á hậu Thuỳ Dung từng cho biết cả hai vẫn đang nghĩ về việc phát triển công việc thay vì hôn nhân.

Bạn trai Á hậu Thuỳ Dung có chiều cao vượt trội, sở hữu vẻ điển trai.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới