SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thuỳ Dung lần đầu công khai bạn trai?

Chủ nhật, 17/03/2019 09:05

Vốn là người kín tiếng nên việc Á hậu Thuỳ Dung bất ngờ công khai nửa kia khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016, Thuỳ Dung luôn kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô được xem là một trong những người đẹp ngoan hiền của showbiz vì chỉ chuyên tâm học tập và làm việc. Cô tránh xa mọi thị phi của showbiz. Chính vì thế, chuyện tình cảm của nàng Á hậu cũng là một ẩn số.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Thuỳ Dung bất ngờ đăng tải hình ảnh rạng rỡ, hạnh phúc cùng một chàng trai lạ. Vì là góc chụp nghiêng nên không thể thấy trọn vẹn khuôn mặt anh chàng này. Tuy nhiên, ai cũng dễ suy đoán đó là một thanh niên trẻ tuổi. Đi kèm với hình ảnh, nàng Á hậu chú thích bằng tiếng Anh: "Being with someone is not all easy and enjoyable. It's hard as hell. We just don't give it up. Ok? I know it's blurred but the moment was perfect". (Tạm dịch: "Ở cùng một ai đó là việc không dễ dàng gì. Chúng ra đã không từ bỏ. Đúng không? Em biết nó thật mơ hồ nhưng hiện tại thật hoàn hảo")

Á hậu Thuỳ Dung đăng ảnh cùng chàng trai lạ cùng dòng trạng thái ngọt ngào.

Nàng Á hậu còn gắn cả hastag là: "love" cho hình ảnh và dòng trạng thái này. Có vẻ như, người đẹp đã yêu thật rồi. Vì có yêu, cô mới phá vỡ nguyên tắc kín đáo trước giờ của mình.

Nàng Á hậu phải chăng đang yêu?

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới