SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thùy Dung sau 2 tháng kết hôn: Giận nhau 2 lần với ông xã, mỗi lần 2 ngày

Thứ bảy, 04/02/2023 07:55

Á hậu Thùy Dung tự đánh giá về cuộc sống hôn nhân sau 2 tháng kết hôn.

Á hậu Thùy Dung vừa có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau 2 tháng kết hôn gây chú ý. Nữ MC cho biết trong 2 tháng qua cuộc sống của cô chỉ gói gọn bằng những khoảnh khắc song hành bên ông xã doanh nhân. Mặc dù có đôi lần giận hờn nhưng Thùy Dung vẫn tự đánh giá cuộc sống vợ chồng cô đạt số điểm tuyệt đối.

Thùy Dung chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau 2 tháng về chung nhà.

"2 đứa mình cưới nhau tròn 2 tháng. Review: Đi đâu làm gì cũng có 2 mình (tính thêm Ciri là 3); Có 2 bố 2 mẹ nên làm gì cũng nghĩ đến 2 gia đình; Giận nhau 2 lần, mỗi lần 2 ngày; Cuối cùng thì 2 cái chân mình lành rồi á); Chỉ xa nhau đúng 1 ngày (lúc yêu là xa 2-3 tuần mới được gặp 1 lần); Đánh răng rửa mặt xong nhìn vào gương thấy 2 đứa ngày càng giống nhau" - Á hậu Thùy Dung kể.

Thùy Dung và ông xã làm gì cũng có nhau.

Thùy Dung còn khoe loạt những khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã điển trai. Đôi vợ chồng son thường xuyên hẹn hò lãng mạn cũng như chăm chỉ đưa đón nhau. Bên cạnh đó, nàng hậu cho biết vết thương bị bỏng lạnh ở đám cưới đã được hồi phục sau 2 tháng.

Khoảnh khắc lãng mạn của đôi vợ chồng son.

Những chia sẻ của Thùy Dung khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả ngưỡng mộ. Á hậu Thủy Tiên và ca sĩ Trung Quân Idol hài hước để lại dòng bình luận ganh tỵ trước hạnh phúc của đôi bạn.

Ông xã của Thùy Dung được biết đến là doanh nhân trẻ, tốt nghiệp Thạc sĩ tại Mỹ. Nam doanh nhân sở hữu gương mặt điển trai cùng ngoại hình phong độ. Cả 2 có 4 năm hẹn hò trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Ảnh cưới chính thức từ Thùy Dung.

Huỳnh Quyên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới