SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thùy Linh diện váy xuyên thấu hút hồn mọi ánh nhìn đi sự kiện

Thứ tư, 24/08/2016 11:02

Tối ngày 22/8, Á hậu Thùy Linh bất ngờ diện váy xuyên thấu gợi cảm mọi ánh nhìn khi tham dự một sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Á hậu Thùy Linh diện váy xuyên thấu hút hồn mọi ánh nhìn đi sự kiện

Tối 22/08, Á hậu Thùy Linh tham dự một sự kiện ở Tp.HCM. Cô gây chú ý khi mặc bộ váy xuyên thấu với họa tiết lông vũ của NTK Đỗ Long kết hợp ví cầm tay và khuyên tai đính đá đầy gợi cảm.

Ngay từ lúc vừa xuất hiện, cô đã được phóng viên ghi lại những hình ảnh khi tham dự sự kiện tối qua. Á hậu Vũ Nguyễn Thùy Linh diện các bộ váy xuyên thấu thu hút mọi ánh nhìn và phom dáng tôn đường cong cơ thể.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu tại Nhật Bản trong tháng 8 vừa qua, Á hậu Thùy Linh ngày càng đắt show tham dự các sự kiện và hoạt động giải trí. Á hậu Thùy Linh theo đuổi phong cách gợi cảm lãng mạn với những chiếc đầm tôn dáng và sáng da.

Á hậu Thùy Linh thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ quyến rũ, gợi cảm.

Sau khi tạo ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2016, Thùy Linh nhận được không ít lời mời tham dự sự kiện cũng như làm đại diện quảng cáo.

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Á hậu Thùy Linh.

Việc á hậu Thùy Linh mặc váy xuyên thấu khoe đường cong gợi cảm và quyến rũ khiến người hâm mộ khá bất ngờ.

Trước khi tham gia các hoạt động nghệ thuật, Thùy Linh từng được biết đến vai trò người mẫu ảnh cho các tạp chí. Song song với công việc người mẫu, chân dài tập trung cho lĩnh vực kinh doanh. Sau khi đăng quang danh hiệu Á hậu, Thùy Linh sẽ từng bước xây dựng các kế hoạch hình ảnh nghiêm túc, bên cạnh đó cô sẽ tham gia các hoạt động phim ảnh và giải trí.

Thùy Linh hy vọng những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình sẽ đón nhận lại tình cảm và sự yêu mến nhiều hơn trong lòng người hâm mộ.

Photo: Khoa Nguyễn

Fashion: NTK Đỗ Long

Makeup: Dung Nguyễn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới