SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thuý Vân bất ngờ nhập viện phẫu thuật, tình hình sức khỏe hiện ra sao?

Thứ hai, 14/03/2022 16:15

Á hậu Thúy Vân vừa chia sẻ hình ảnh đã xuất viện về nhà sau ca phẫu thuật. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc sức khỏe đến "bà mẹ một con".

Vừa qua, Á hậu Thúy Vân bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang nằm trên giường bệnh khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Đáng chú ý, cô còn tiết lộ bản thân vừa trải qua ca mổ nên chưa thể làm việc trở lại bình thường trong thời gian tới.

Cụ thể, Thúy Vân viết trên trang cá nhân: "Cảm ơn mọi người đã hỏi thăm, Vân vừa mổ xong nên hiện tại phải tĩnh dưỡng chưa làm việc lại bình thường được và cũng sẽ ít online. Đợi khỏe lại sẽ tái xuất hoành tráng nha".

Thúy Vân gây xôn xao khi tiết lộ trải qua ca mổ.

Sau hai ngày nằm viện phẫu thuật, chiều 14/3, Á hậu Thúy Vân đã cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của mình trên trang cá nhân thu hút sự chú ý dân mạng. Theo đó, "bà mẹ một con" cho biết mình đang khá ổn, vừa xuất viện về nhà và không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người. "Em đã khoẻ hơn rồi ạ. Cảm ơn cả nhà đã hỏi thăm ạ", cô viết.

Hiện tại, nàng hậu không chia sẻ cụ thể cô gặp bệnh gì mà phải nhập viện để mổ. Tuy nhiên, nhìn thần thái của Thúy Vân cũng như lời thông báo về ca mổ thành công cũng khiến khán giả yên tâm hơn phần nào. Nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc đến Á hậu, mong cô mau bình phục để có thể sớm quay trở lại công việc.

Á hậu Thúy Vân được ông xã doanh nhân ân cần đón cô về nhà.

Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng và động viên đến Á hậu.

Từ sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2019, Thúy Vân lựa chọn cho mình lối đi riêng. Cô quyết định tạm dừng nghệ thuật một thời gian để kết hôn và sinh con. Gần đây, "bà mẹ một con" ngày càng nhận được sự ủng hộ lớn khi nhan sắc thăng hạng cùng lối nói chuyện thông minh, duyên dáng.

Dù làm "mẹ bỉm sữa" nhưng Thúy Vân vẫn giữ được vóng dáng mảnh mai, thon gọn.

Tổ ấm hạnh phúc của Thúy Vân và ông xã doanh nhân.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới