SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thúy Vân bất ngờ tuyên bố chia tay bạn trai đại gia

Thứ sáu, 01/09/2017 08:34

Sau một năm công khai hẹn hò, Á hậu Thụy Vân khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi thông báo đã 'đường ai nấy đi' với đại gia Việt kiều Nguyễn Tuấn John.

Hôm nay (1/9), Á hậu Thúy Vân có đăng tải lời chúc mừng sinh nhật bạn trai đại gia Nguyễn Tuấn John trên trang cá nhân. Thế nhưng điều làm người hâm mộ cảm thấy bất ngờ hơn cả là việc cô thông báo chuyện 2 người đã chia tay ngay sau lời chúc tuổi mới người yêu.

Á hậu Thúy Vân thông báo đã chia tay bạn trai đại gia

Người đẹp này viết: "Chúc mừng sinh nhật @John Tuan Nguyen… Chúng tôi đã chia tay, cám ơn mọi người đã quan tâm". Cho đến thời điểm này, ngoài việc up status nói về việc "đường ai nấy đi" với Nguyễn Tuấn John, Thúy Vân vẫn chưa có bất cứ chia sẻ nào chi tiết hơn xung quanh quyết định chấm dứt quan hệ tình cảm của 2 người.

Thúy Vân và Nguyễn Tuấn John công khai quan hệ tình cảm vào hồi năm ngoái

Quen biết nhau từ năm 2014, Thúy Vân và Nguyễn Tuấn John chỉ mới công khai chuyện yêu đương với giới truyền thông và người hâm mộ vào hồi năm ngoái. Trước khi yêu nhau, cặp đôi này đã có quãng thời gian là bạn bè. Mặc dù Thúy Vân ở Tp.HCM còn bạn trai sinh sống và làm việc tại Nha Trang nhưng Á hậu này từng cho biết khoảng cách địa lý không là rào cản trong quá trình hẹn hò của họ.

Á hậu Thúy Vân từng tiết lộ khoảng cách địa lý không là rào cản trong quá trình cô và Nguyễn Tuấn John hẹn hò

Nguyễn Tuấn John sinh năm 1987 là một đại gia Việt kiều kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Anh là Phó Tổng giám đốc một resort và quán bar hạng sang ở Nha Trang. Năm 2015, anh cũng từng giữ chức Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

>> Trẻ hơn 8 tuổi, Á hậu Thanh Tú vẫn 'e ngại' khi chụp ảnh cùng Thụy Vân

Nguyễn Linh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)