SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thuý Vân bày tỏ loạt quan điểm trong việc 'yêu và cưới', thừa nhận đã lấy đúng chồng

Thứ sáu, 17/11/2023 22:00

Á hậu Thuý Vân tiết lộ doanh nhân Nhật Vũ là một người rất phù hợp với tiêu chí chọn bạn đời của cô.

Nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng trình độ học vấn xuất sắc, Á hậu Thuý Vân luôn được đông đảo khán giả quan tâm đến. Không dừng lại ở đó, kể từ khi chính thức về chung một nhà với doanh nhân Nhật Vũ, cuộc sống đời thường của nàng hậu cũng khiến nhiều người thích thú bởi chuyện tình đẹp như mơ cùng cuộc sống viên mãn bên gia đình.

Cuộc sống đời thường của Á hậu Thuý Vân cũng khiến nhiều người thích thú

Mới đây, trên podcast "Vợ chồng đàm đạo", Á hậu Thuý Vân đã có loạt chia sẻ về những quan điểm yêu và cưới. Tại đây, cô tiết lộ bản thân rất thích đi làm và từng có ý định chưa muốn kết hôn: "Hồi trước đó thì em cũng không nghĩ là mình sẽ kết hôn sớm đâu, em nghĩ là cũng phải kiểu lâu lâu, U30 hoặc là nhiều khi là phải hơn nữa. Tại vì em rất là thích đi làm, rất là thích cống hiến cho công việc. Thì mình nghĩ là mình sẽ kết hôn trễ hoặc là không kết hôn, nhưng mà lúc đó em cũng có cái suy nghĩ rằng nếu như mình kết hôn thì mình sẽ kết hôn với người như thế nào".

Á hậu Thuý Vân đã có loạt chia sẻ về những quan điểm yêu và cưới

Kèm theo, nàng hậu nêu ra loạt tiêu chí để chọn bạn đời: "Thì cái quan điểm của em là em muốn kết hôn với một người mà thứ nhất đó phải là một cái người mà họ có cùng cái cách nhìn cuộc sống với em, có nghĩa là họ cũng là người mà có trách nhiệm trong công việc, trong cuộc sống. Thứ hai, đó là một người mà ủng hộ những cái lựa chọn của em, những sự lựa chọn đó nó có thể là đúng hoặc nó chưa đúng và người đó sẽ là cái người mà định hướng được em. Cái điều thứ ba là em thì thích theo kiểu là hai người cùng làm với nhau trong tất cả mọi việc, em không thích là một người làm xong một người còn lại không làm gì hết, hưởng thụ những cái thành quả của người đó làm tại vì đó không phải là cái con đường mà em nghĩ là nó bền vững".

Nàng hậu nêu ra loạt tiêu chí để chọn bạn đời

Song, Á hậu Thuý Vân cũng thừa nhận bản thân đã cưới đúng chồng: "Thì khi mà gặp anh thì từng bước từng bước mình cảm thấy là cũng phù hợp với tiêu chí. Phù hợp nhất chính là cái sự có mặt của anh trong cái quá trình mà mình tìm hiểu nhau, thì thật ra đối với em thời gian là cái quan trọng nhất mà khi mà một người họ dành thật là nhiều thời gian của họ cho mình có nghĩa là mình là người ở vị trí rất quan trọng. Sự có mặt của anh với những cái quyết định trong cuộc sống của em thật sự là anh nhìn vô vào, có nghĩa là anh tham gia tất cả mọi thứ mà em làm, thì cái đó nó là 1 cái sự động lực rất là lớn".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới