SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thúy Vân bị Đỗ Mạnh Cường từ chối khi tặng hoa

Chủ nhật, 05/06/2016 17:12

Á hậu Thúy Vân bày tỏ sự ngưỡng mộ đàn anh bằng bó hoa tươi thắm, tuy NTK Đỗ Mạnh Cường đã từ chối tấm lòng của đàn em.

Tối qua (5/6), NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức show Xuân Hè 2016 mang tên Countryside - Cảm hứng đồng quê tại TP. HCM. Bộ sưu tập gồm 4 phần giới thiệu loạt xu hướng đang được yêu thích hiện nay như: jeans, họa tiết hoa cúc, caro, tua rua.

Á hậu Thúy Vân diện một thiết kế của Đỗ Mạnh Cường đến xem show diễn

Trước khi show diễn đựợc bắt đầu, hệ thống âm thanh đã phát thông báo về các quy định của show diễn, trong đó nổi bật nhất là hai quy định như sau: “Không tặng hoa trong khi show thời trang đang diễn ra và các quý vị vui lòng không di chuyển khỏi chỗ ngồi trước khi show kết thúc”.

Ở phần kết màn show diễn, NTK cùng người mẫu Lê Xuân Tiền và Kha Mỹ Vân bước ra sàn diễn chào khán giả. Lúc này, Á hậu Thúy Vân cầm bó hoa bước lên sân khấu chúc mừng đàn anh ra mắt show diễn thành công. Tuy nhiên, NTK họ Đỗ đã từ chối bó hoa của người đẹp sinh năm 1993.

Hành động này của nhà thiết kế 8x khiến Thúy Vân có phần bối rối và “cứng đơ” trước khi trở về chỗ ngồi. Sự việc này xảy ra là nằm ngoài ý muốn của cả Đỗ Mạnh Cường và Thuý Vân, bởi NTK muốn tuân thủ quy định mà mình đã đặt ra đúng chuẩn quốc tế, còn về Thúy Vân cô muốn thể hiện sự ngưỡng mộ đối với người anh thân thiết mà quên đi những thông báo mà show diễn đã quy định trước đó.

Xem thêm Hà Tăng ‘tông xuyệt tông’ với dàn mỹ nhân Việt trên thảm đỏ

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới