SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thúy Vân bị nhầm tên và danh hiệu ở chung kết Hoa khôi Áo dài

Thứ tư, 08/06/2016 08:37

Á hậu Thúy Vân bị MC Việt Hà liên tục đọc nhầm tên và danh hiệu trong đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016.

Tối qua (7/6), dù bận rộn với lịch quay hình chương trình “Người hát tình ca” Á hậu Thúy Vân vẫn sắp xếp thời gian xuống Quận 9 tham dự đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016.

Á hậu Thúy Vân bị nhầm lẫn trong đêm chung kết Hoa khôi Áo dài

Lần trở lại nhà cũ này sau một năm đăng quang, Á hậu Thúy Vân mặc lại bộ váy cũ mà làm nên thành tích của cô tại Hoa hậu Quốc tế. Trong phần giao lưu chia sẻ cảm nghĩ về các thí sinh năm nay, Thúy Vân đứng giữa Lan Khuê và Lệ Quyên.

Sau phần trả lời của Lan Khuê, đến lượt Thúy Vân, MC Việt Hà đã mất vài giây để nhớ tên Thúy Vân. Trong lúc phỏng vấn Thúy Vân, MC Việt Hà đã liên tục đọc nhầm cô là “Hoa khôi Lan Khuê” hay “Á khôi Lan Khuê”, “Á hậu Lan Khuê” trên sóng trực tiếp. Trước sự lúng túng của Bùi Việt Hà, MC Duy Hải đã nhanh chóng “chữa cháy” giúp cô trò chuyện cùng Thúy Vân. Dẫu vậy, người đẹp 23 tuổi tỏ ra rất bình tĩnh và khéo léo.

Sau chương trình, Thúy Vân chia sẻ cô nghĩ sự cố đó là một kinh nghiệm đối với MC Việt Hà. “Tôi thấy đó là điều bình thường. Cũng coi như nhờ sự cố đó mà tôi có dấu ấn hơn trong đêm chung kết này”.

Còn về sự cố với NTK Đỗ Mạnh Cường, Thúy Vân cho biết cô chưa xem qua thông tin đại diện BTC show diễn khẳng định không nhờ Thúy Vân lên tặng hoa. Người đẹp 23 tuổi cho hay, cô chỉ lên tiếng một lần và những gì Vân nói là sự thật.

Xem thêm Á hậu Thúy Vân: 'BTC mời tôi lên tặng hoa cho anh Đỗ Mạnh Cường'

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới