SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thúy Vân công khai clip vợ chồng tình tứ chốn đông người, bàn tay 'hư' của ông xã đại gia gây chú ý

Thứ hai, 10/05/2021 16:19

Thúy Vân khoe clip vợ chồng đi dạo tình tứ nhưng bàn tay "hư" của ông xã mới là tiêu điểm gây chú ý. Trong khoảnh khắc lãng mạn bên nhau, dường như chồng Thúy Vân vẫn thích trêu chọc vợ.

Sau khi kết hôn với đại gia Nhật Vũ, cuộc sống hôn nhân viên mãn của Á hậu Thúy Vân khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Mới đây, trên trang cá nhân, Thúy Vân tiếp tục phát "cẩu lương" miễn phí khi tung clip vợ chồng công khai tình tứ chốn đông người.

Trong clip, Thúy Vân và ông xã diện đồ cùng màu thân mật nắm tay nhau đi vào một trung tâm thương mại. Khi tới thang máy, ông xã quàng tay ôm eo Thúy Vân, còn nàng Hậu lại ngả đầu vào vai chồng, nhìn khung cảnh lãng mạn hơn cả phim Hàn Quốc. Thế nhưng, mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói cho đến khi máy quay lia xuống và tóm gọn được bàn tay tinh nghịch, thích trêu chọc vợ của ông xã Thúy Vân.

Khoảnh khắc lãng mạn cùng nhau đi mua sắm của vợ chồng Thúy Vân

Nhưng bàn tay tinh nghịch của ông xã nàng Hậu lại thành tâm điểm chú ý

Đang trong giây phút lãng mạn thì ông xã đại gia lại bất ngờ "chơi khăm" khi cố tình chọt vào eo, cù lét nhằm trêu đùa cô nàng. Hành động này của Nhật Vũ khiến Thúy Vân giật nảy mình, ai có "máu buồn" (dễ nhột khi bị cù lét) thì sẽ hiểu ngay.

Cặp đôi trêu đùa nhau cực hài hước khiến netizen thả tim "rần rần"

Ông xã điển trai của Thúy Vân xứng đáng được 10 điểm khi quan tâm và yêu chiều nàng Hậu hết mực

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới