SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thúy Vân công khai khoảnh khắc cực tình bên bạn trai vào mùa dịch

Thứ năm, 09/04/2020 14:34

Nàng Á hậu chính thức chia sẻ hình ảnh rõ mặt của bạn trai lên mạng xã hội khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, Thúy Vân chính thức công khai rõ mặt bạn trai trên mạng xã hội. Cô chia sẻ: "Làm việc tại nhà be like...". Trong ảnh, nàng Á hậu gối đầu lên vai bạn trai tình tứ, cả hai ở bên cạnh nhau trong những ngày cách ly vì bệnh dịch.

Á hậu Thúy Vân công khai rõ mặt bạn trai trên mạng xã hội.

Hàng loạt cư dân mạng thích thú với bức ảnh của Thúy Vân: "Dễ thương quá", "xứng đôi quá chị ơi, chúc mừng chị", "đẹp đôi", "cuối cùng chị cũng cho người ấy là ai lộ diện"....

Vào ngày 8/3 vừa qua, Á hậu Thúy Vân hạnh phúc khoe trên trang cá nhân hình ảnh bàn tay đeo nhẫn kim cương cùng bó hoa vô cùng lãng mạn. Không những chia sẻ về việc được bạn trai cầu hôn mà nàng hậu còn xác nhận sẽ lên xe hoa vào năm 2020.

Chồng sắp cưới của Á hậu Thúy Vân có tên Nhật Vũ, là doanh nhân thành đạt, có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz. Anh sở hữu gương mặt điển trai và hiện nay đã xấp xỉ 40 tuổi. Dù hơn tuổi Á hậu nhưng cả hai rất xứng đôi về gu thời trang, vóc dáng cũng như sự trẻ trung. Ngoài ra, người đẹp cũng cho biết đây là người đàn ông tốt, đã đồng hành và cho cô nhiều lời khuyên trong công việc cũng như cuộc sống.

Trước đó, Thúy Vân dùng icon hoặc đeo khẩu trang để che mặt bạn trai khi up ảnh trên facebook.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới