SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thúy Vân cùng ông xã chia sẻ về bí kíp giữ lửa hôn nhân, không bao giờ to tiếng với nhau dù bất đồng

Thứ tư, 08/11/2023 20:29

Chia sẻ của Á hậu Thúy Vân cùng doanh nhân Nhật Vũ đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống làm vợ, làm mẹ của Thuý Vân sau khi chính thức kết hôn với doanh nhân Nhật Vũ luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Tuy tất bật để vun vén cho gia đình nhỏ thế nhưng cô vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật và tham gia nhiều chương trình khác nhau. Thỉnh thoảng, nàng Á hậu cũng dành thời gian đăng tải những khung ảnh của gia đình trên mạng xã hội.

Thúy Vân đang có một tổ ấm vô cùng hạnh phúc

Cho đến mới đây, Á hậu Thúy Vân đã có những chia sẻ về việc giữ lửa hôn nhân. Theo như nàng Á hậu cho biết, cô và chồng không bao giờ to tiếng với nhau dù bất đồng quan điểm: "Không phải khoe đâu nha, nhưng mà Vân với anh Nhật hình như chưa bao giờ gọi là theo kiểu là 'bùm chéo'. Mình không biết giải thích nó như thế nào nhưng giống như kiểu tại sao như thế này, tại sao như thế kia là chưa bao giờ xảy ra. Đỉnh điểm nhất mà Vân với anh Nhật có sự khác biệt cũng không quá một ngày mà thường cả 2 bên đều rất dễ thỏa hiệp. Hình như đó là tính của em với anh. Giống như anh cũng nghĩ cho em mà em cũng nghĩ cho anh. Em nghĩ như vậy".

Trong khi đó, Nhật Vũ cũng chia sẻ: "Anh nghĩ là nó đến từ việc mình lựa chọn phương pháp để giải quyết vấn đề. Nếu như la lớn lên mà có thể giải quyết vấn đề thì mỗi người lại la to hơn sẽ không giải quyết được vấn đề và từ xưa đến nay, chưa bao giờ việc hét lớn tiếng hơn người khác là giải pháp cả. Nên đôi khi mình không cần phải la lớn lên. Mình nói một cách chậm rãi, rõ ràng và hợp lý thì sẽ dễ đi đến thỏa hiệp hơn. Tất nhiên không thể nào 100% theo ý của một người được. Chúng ta đều có 2 tay. Một tay là để cho là một tay là để nhận, còn nếu như lấy hết tất cả thì là cướp rồi". Có thể thấy, đây cũng là những bí quyết giữ lửa hôn nhân rất đáng học hỏi và được nhiều khán giả khen ngợi hết lời.

Á hậu Thúy Vân đã có những chia sẻ gây chú ý

Nhật Vũ cũng đồng tình với vợ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới