SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thúy Vân hạnh phúc khoe vừa nhận cúp Top 50 Asian Pacific Women Leaders Awards 2022

Thứ bảy, 16/04/2022 11:18

Chiếc cúp xịn xò của Thúy Vân khiến dân tình phải trầm trồ.

Với trọng trách đại diện nhan sắc của một quốc gia, trình độ học vấn của các Hoa hậu, Á hậu luôn là vấn đề được công chúng đặc biệt quan tâm. Mặc dù không nổi bật về nhan sắc, tuy nhiên xét về trình độ học vấn, Thúy Vân là một trong những cô gái có thành tích nổi trội khiến nhiều chị em phải trầm trồ và ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, những hoạt động tầm cỡ mà Thúy Vân tham gia cũng luôn được nhiều người quan tâm.

Cho đến mới đây, Á hậu Thúy Vân lại một lần nữa khiến fans sắc đẹp phải "mắt chữ A miệng chữ O" khi đăng tải một Story khoe chiếc cúp cực xịn xò vừa mới nhận. Có thể thấy, đây là chiếc cúp vinh danh Top 50 Asian Pacific Women Leaders Awards 2022 và không có quá nhiều mỹ nhân Vbiz nhận được giải thưởng đỉnh cao này. Mặc dù không chia sẻ rầm rộ nhưng cư dân mạng cũng đoán chắc rằng Thúy Vân đang rất vui về thành tích này của bản thân.

Chiếc cúp của Thúy Vân làm dân tình mê mẩn và hết lời khen ngợi độ giỏi giang người đẹp

Ít ngày trước, Á hậu Thúy Vân bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang nằm trên giường bệnh khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Đáng chú ý, cô còn tiết lộ bản thân vừa trải qua ca mổ nên chưa thể làm việc trở lại bình thường trong thời gian tới. Qua thời gian dài tịnh dưỡng, cô đã dần quay trở lại với công việc là đạt được nhiều thành tích khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ hơn bao giờ hết.

Cách đây ít ngày, cô nàng vừa phải trải qua một ca mổ

Sau khi sức khỏe ổn định, người đẹp đã quay trở lại với công việc

Hiện cô đang có cuộc sống hôn nhân cực hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới