SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thuý Vân hiếm hoi chia sẻ về hành trình yêu đương đầy thú vị, tiết lộ bản thân luôn là em bé kể từ khi lấy chồng

Chủ nhật, 22/10/2023 13:31

Chuyện tình yêu của Á hậu Thuý Vân cùng ông xã doanh nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, Á hậu Thuý Vân hiếm hoi chia sẻ về quá trình yêu đương đầy ngọt ngào bên ông xã doanh nhân trong podcast Vợ Chồng Đàm Đạo trên trang Youtube cá nhân. Được biết, đây thuộc chương trình cả hai đã cùng nhau sáng tạo và thực hiện.

Giải thích thắc mắc về chủ đề Vợ Chồng Đàm Đạo, Thuý Vân cho hay cô rất tâm đắc với câu "Tương kính như tân" có nghĩa vợ chồng phải nên ứng xử như thế nào. Phải luôn ứng xử như lúc mới quen và như một vị khách quý. Khi kết hôn càng lâu, mình càng dễ xuề xòa, không tôn trọng so với những ngày đầu tiên hẹn hò như việc mình phải chải chuốt và làm người kia ấn tượng. Từ "đàm đạo" cũng một phần thể hiện được quan điểm về hôn nhân mà Vân cùng anh xã mong muốn mang lại.

Á hậu Thuý Vân hiếm hoi chia sẻ về quá trình yêu đương đầy ngọt ngào bên ông xã doanh nhân

Kể từ khi chính thức kết hôn, nàng hậu chia sẻ cô và chồng luôn dành thời gian để tâm sự và hiểu đối phương hơn. Tại đây, người đẹp cũng tâm sự về khó khăn nhất chính là làm cha mẹ: "Lúc đó mình bỡ ngỡ chưa biết vai trò của mình như thế nào, chăm sóc con cái ra sao. Năm thứ hai chống dịch. Năm thứ ba lại gặp khó khăn về quá trình khởi nghiệp. Mỗi ngày đều có những thử thách để mình làm nhiều thứ hơn và lẫn những vấn đề về sức khỏe thì quay trở lại thì Vân lại thấy cả gia đình gắn kết hơn, mọi người hiểu nhau hơn và sống có trách nhiệm hơn".

Người đẹp cũng tâm sự về khó khăn nhất chính là làm cha mẹ

Bên cạnh đó, Thuý Vân tiết lộ tính cách của mình và ông xã rất giống nhau, chưa từng xuất hiện cãi cọ lớn tiếng kể từ khi kết hôn tới giờ. Không những thế, người đẹp chia sẻ bản thân vẫn luôn là một cô bé khi ở bên cạnh chồng doanh nhân: "Khi ở bên anh Nhật, Vân vẫn được là một cô bé. Có những lúc Vân rất trưởng thành, có tinh thần trách nhiệm và cố gắng trong công việc. Nhưng ở ngoài đời, Vân lại thích làm một cô bé. Anh Nhật cho Vân đặc quyền không phải tỏ ra trưởng thành. Đó là việc có lợi khi lấy chồng hơn 10 tuổi".

Cô tiết lộ bản thân luôn là em bé khi ở bên ông xã

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới