SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thuỵ Vân hiếm hoi tiết lộ về 'em rể họ': 'Tôi biết NSND Công Lý đang chịu nhiều áp lực'

Thứ hai, 02/01/2023 19:50

Thuỵ Vân có mối quan hệ gia đình với NSND Công Lý, về vai vế, 'Cô Đẩu' là 'em rể họ' của Á hậu.

Thuỵ Vân cũng chính là người đầu tiên phỏng vấn NSND Công Lý khi anh mới ra viện. Thời gian này, Công Lý đang tham gia Táo Quân 2023 và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Ít ai biết, NSND Công Lý là "em rể họ" của Á hậu Thụy Vân

Trên sóng một chương trình truyền hình mới đây, khi nhắc đến người em thân thiết của mình, Á hậu Thuỵ Vân hé lộ: “Lý ốm nên gia đình, người thân ai cũng yêu thương, quan tâm. Thời gian qua, tôi không nói chuyện với Lý quá nhiều. Nhưng tôi biết em ấy đang áp lực và nhiều nỗi niềm. Với một người bình thường khi ốm đã mệt mỏi, nói gì là một nghệ sĩ nổi tiếng như Lý. Lý quay trở lại sân khấu ai cũng chào đó, vui mừng, nhưng đằng sau đó Lý đang rất áp lực với bản thân. Lý là người sống rất có trách nhiệm, vậy nên bạn ấy sẽ càng đau đáu khi sự xuất hiện lần này với Táo Quân có được như khán giả kỳ vọng hay không.”

“Qua đây, tôi mong khán giả sẽ hiểu, thông cảm và tiếp nhiều sức mạnh để Lý có thể sởm quay trở lại nghề, bình phục hoàn toàn”, Thuỵ Vân gửi gắm tâm tư.

Loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp của nàng hậu tại chương trình

Sau khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, Á hậu Thuỵ Vân đã dành một tuần nghỉ dưỡng cùng gia đình tại Úc trước khi trở lại Hà Nội bắt tay vào công việc. Nói về áp lực nhan sắc, Thuỵ Vân cũng dành nhiều lời đặc biệt khi nhận xét về Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 - Thanh Thuỷ. Đây là một trong thí sinh mà Thuỵ Vân và các phần ban giám khảo lựa chọn để đăng quang.

Thụy Vân cho biết, cô rất ấn tượng khi chấm Thanh Thủy ở vòng thi mặt mộc. "Thanh Thủy có gương mặt cân đối, từ lông mày đến mắt, miệng. Không nét nào trên gương mặt bị lệch. Ẩn sâu trong vẻ đẹp ấy, Tân Hoa hậu có tâm hồn và trí tuệ", cô nói.

Ngoài ra, Á hậu Thụy Vân nhận xét Thanh Thủy còn chút nhút nhát, hiền, không thích bon chen, là cô gái khá điềm tĩnh. "Cô ấy biết tiến, biết lùi. Rất ngọt ngào và nhẹ nhàng. Đó là điểm ban giám khảo rất thích", Thụy Vân chia sẻ thêm.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)