SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thụy Vân hóa cô dâu lộng lẫy, yêu kiều tại Weddingme

Thứ năm, 23/07/2015 13:30

Tối 22/7, Á hậu Thụy Vân trở thành tâm điểm chú ý khi diện váy cô dâu làm khách mời của sự kiện khai trương showroom chuyên cung cấp các dịch vụ về cưới hỏi: Weddingme.

Xuất hiện với vai trò khách mời Vip, Á hậu Thụy Vân diện 2 bộ váy cưới lộng lẫy trong sự kiện khai trương Weddingme. Tháp tùng Á hậu lần này là “người đàn ông lạ mặt”- chuyên gia trang điểm John Kim. Cả hai tỏ ra vô cùng thân thiết trong sự kiện. Á hậu Thụy Vân thậm chí còn “hôn gió” bạn thân trước ống kính.

Á hậu Thụy Vân diện 2 bộ váy cưới lộng lẫy trong sự kiện khai trương Weddingme

Tới dự sự kiện khai trương Weddingme, Á hậu Thụy Vân bày tỏ sự choáng ngợp bởi không gian sang trọng và phong cách tổ chức chuyên nghiệp nơi đây.

Weddingme khởi nghiệp được 3 năm với tên gọi ban đầu là Jamisa, sau chuyển thành weddingme. Với sự chuyên nghiệp, đẳng cấp trong lĩnh vực chuyên cung cấp các dịch vụ về cưới hỏi, Weddingme đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ tin cậy, quen thuộc của các cặp đôi với tiêu chí: Luôn sáng tạo đổi mới liên tục.

Để làm được điều đó weddingme luôn nắng nghe, thấu hiểu được tính cách, sở thích, quan điểm nghệ thuật từng cặp đôi trước ngày trọng đại của họ. Sau đó, đưa ra được những ý tưởng trang trí độc đáo phù hợp nhất đối với từng địa điểm, không gian tổ chức khác nhau như trên một bãi biển, một đồi cỏ xanh, tại khách sạn hay tại tư gia.

Weddingme luôn có một đội ngũ nhân viên sáng tạo năng động và chuyên nghiệp. Khi đến với weddingme bạn sẽ nhanh chóng tháo gỡ được tâm lý: “Một ngày cho cả trăm năm”. Vì ngoài công việc thường ngày phải lo nắng, cô dâu, chú rể phải chịu thêm áp lực rất lớn rằng, liệu ngày cưới của mình có được chôi chảy không , bị thiếu sót gì không? Và đương nhiên ngày cưới của bạn chở thành gánh nặng bạn sẽ không được hưởng thụ một cách trọn vẹn .

Weddingme đảm nhiệm cho bạn những công việc tối quan trọng, tư vấn cho bạn nên có những kế hoạch cụ thể và cùng bạn thực hiện kế hoạch đó cho ngày cưới của bạn: Lãng mạn, độc đáo, lung linh, trọn vẹn và đáng nhớ nhất trong cuộc đời bạn.

Là một wedding planner chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội, Weddingme sẽ mang tới các cặp đôi một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về ngày cưới của mình, một cảm xúc thăng hoa, một ý tưởng khác lạ.

Để tiện phục vụ cho các cặp đôi, Wedding me chuyển địa điểm kinh doanh từ 121b Bạch mai về 32A Mai Hắc Đế và 1 showrom trưng bày tại 104 phố huế (tầng4).

Web: weddingme.vn - cuoihoicaocap.vn

Facebook: weddingme

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới