SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thuý Vân khoe vóc dáng chuẩn 'gái một con trông mòn con mắt', nắm tay ông xã không rời trong suốt buổi sự kiện

Thứ năm, 24/10/2024 10:03

Nhan sắc ngày càng lên hương của Á hậu Thúy Vân khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ.

Vừa qua, Á hậu Thúy Vân đã gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện tại TP.HCM. Có thể thấy, ngay khi bước vào thảm đỏ, Thúy Vân lập tức thu hút mọi ánh nhìn với vóc dáng thon gọn, chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Á hậu Thuý Vân và chồng cực tình cảm tại sự kiện

Theo đó, diện trên mình bộ đầm ôm sát tinh tế, nàng Á hậu nhanh chóng khoe trọn những đường cong quyến rũ, vòng eo con kiến cùng phong thái rạng rỡ hết nấc. Có thể thấy nhan sắc ngày càng mặn mà và quyến rũ của nàng Hậu khiến ai nấy không khỏi trầm trồ.

Đặc biệt, đồng hành cùng Thúy Vân tại sự kiện lần này là ông xã - doanh nhân Nhật Vũ. Tại đây, cả hai không ngần ngại thể hiện những cử chỉ tình cảm dành cho nhau, từ ánh mắt đến hành động khiến khán giả không khỏi ghen tị. Đặc biệt, nam doanh nhân liên tục chăm sóc, tháp tùng vợ suốt sự kiện.

Nam doanh nhân liên tục chăm sóc, tháp tùng vợ suốt sự kiện

Kể từ khi lên xe hoa với doanh nhân Nhật Vũ vào giữa năm 2020, cuộc sống viên mãn bên gia đình nhỏ của Á hậu Thuý Vân khiến netizen không khỏi ngưỡng mộ. Đặc biệt, kể từ khi chào đón quý tử đầu lòng, nàng Hậu càng thêm hạnh phúc. Bên cạnh đó, được ông xã nuông chiều hết mực nên nhan sắc của nàng Á hậu càng ngày càng thăng hạng.

Ảnh, clip: Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới