SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thuý Vân kỷ niệm 2 năm ngày cưới bằng bài thơ tự làm, hé lộ cuộc sống sau khi kết hôn

Thứ ba, 26/07/2022 14:40

Sống chung dưới một mái nhà 2 năm, khi nhìn lại Thúy Vân rất hạnh phúc khi có chồng con luôn kề bên, ủng hộ.

Tròn 2 năm về chung nhà, Á hậu Thúy Vân đã làm một bài thơ ngắn để đánh dấu chặng đường hôn nhân hạnh phúc của mình: "25/07/2020 - 25/07/2022/Hai năm không nói lòng vòng/Cám ơn ơn ba Nhật làm chồng mẹ Vân/Cuộc sống có lúc sâu nông/Vững vàng tiến bước, vui đông cửa nhà/Có một cu Tí vui ca/Nhật Tôn tên thật, tên nhà Tony/Nhờ con ba mẹ keo ly/Trưởng thành nhiều bậc, nhà thì ấm êm/Chẳng mong chẳng ước gì thêm/Chỉ mong mãi sống trong nhiều an vui/Xin nguyện phiền anh cả đời/Vì anh chính xác mặt trời của em".

Á hậu Thúy Vân ngọt ngào kỷ niệm 2 năm ngày cưới, khẳng định không chọn nhầm chồng.

Hạnh phúc của Thúy Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cách đây 2 năm, Thúy Vân và doanh nhân Nhật Vũ chính thức về chung nhà sau gần ba năm hẹn hò. Hôn lễ được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở quận 1, TP.HCM. Lễ cưới có khoảng 250 khách mời, trong đó có nhiều gương mặt nổi tiếng như: Hương Giang, Trương Ngọc Ánh, H’Hen Niê, Trương Tri Trúc Diễm, Lệ Hằng, Khánh Vân… Cũng trong ngày cưới của mình, Thúy Vân báo tin vui mang thai.

Hình ảnh đáng nhớ trong đám cưới Thúy Vân cách đây 2 năm.

Cuộc sống hiện tại dù bận rộn với lịch trình công việc, nhưng Thúy Vân luôn cố gắng sắp xếp thời gian và cân bằng cuộc sống để có thời gian cho gia đình nhỏ. Cô được ông xã doanh nhân hết lòng ủng hộ, hỗ trợ trong công việc. Ngoài MC, dẫn chương trình cách đây không lâu Thúy Vân còn lấn sân làm ca sĩ với MV mang tên "Trái tim yêu thương".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới