SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thúy Vân lần đầu chia sẻ tâm trạng sau khi chia tay bạn trai đại gia

Thứ bảy, 16/09/2017 21:07

Thúy Vân lần đầu tiên chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân sau khi thông báo đã “đường ai nấy đi” với bạn trai đại gia Nguyễn Tuấn John.

Vừa qua, Á hậu Thúy Vân khiến nhiều người bất ngờ khi có những dòng chia sẻ sau nửa tháng thông báo đã chia tay bạn trai đại gia. Chân dài sinh năm 1993 viết: “Có một người bạn vừa nói: ‘Vân ơi, mọi người nhìn em sẽ nghĩ rằng em mạnh mẽ và hơi vô tình, nhưng thật ra em rất dễ bị tổn thương bởi những mối quan hệ không xứng đáng. Thường, em sẽ là người cho đi nhiều hơn nhận lại, rồi lại buồn vì lòng người khó đoán’.Tự dưng mình ngồi nghĩ thấy cũng đúng, nhưng mình lại nghĩ, dù có đau khổ hay thất vọng, thì mình cũng trân trọng những giây phút hạnh phúc”.

Á hậu Thúy Vân lần đầu chia sẻ tâm trạng sau nửa tháng thông báo chia tay bạn trai đại gia.

Điều đáng chú ý ở đây là Thúy Vân còn bày tỏ trong cuộc đời không tránh được việc gặp gỡ với nhiều người có tính cách khác nhau nên không cần phải đánh mất bản thân vì người không xứng đáng. Cô nói: “Nên mình vẫn sẽ cho đi nhiều hơn, vẫn sẽ yêu thương trân trọng từng tình cảm mà mọi người dành cho mình và vẫn sẽ không ngừng hy vọng. Còn những chuyện đã qua, không nhắc đến đã là một cách tha thứ để nhẹ lòng”.

Với những chia sẻ đầy ẩn ý trên, nhiều người cho rằng Thúy Vân đang nói đến chuyện “đường ai nấy đi” giữa cô và người yêu cũ Nguyễn Tuấn John và lý do khiến 2 người chia tay là vì “lòng người khó đoán”, cô là người “cho đi nhiều hơn”.

Thúy Vân và đại gia Nguyễn Tuấn John khi còn bên nhau

Thúy Vân và đại gia Nguyễn Tuấn John công khai quan hệ tình cảm vào hồi năm ngoái. Mặc dù yêu xa nhưng Á hậu này cho biết khoảng cách địa lý không ảnh hưởng đến chuyện hẹn hò. Tuy nhiên vào ngày 1/9 vừa qua khi gửi lời chúc mừng sinh nhật Nguyễn Tuân John, cô đột ngột tuyên bố luôn chuyện 2 người đã chia tay.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới