SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thụy Vân lần đầu lên tiếng về chuyện trục trặc hôn nhân với chồng doanh nhân

Thứ bảy, 02/09/2023 13:05

Á hậu Thụy Vân xuất hiện tại một sự kiện và đã lên tiếng về chuyện trục trặc hôn nhân.

Mới đây, Á hậu Thụy Vân đã chiếm mọi spotlight khi xuất hiện tại một sự kiện Hoa hậu trong vai trò giám khảo. Cô khoe nhan sắc nổi bật cùng vóc dáng thon thả dù đã qua một lần sinh nở. Nàng Á hậu diện đầm đỏ ôm sát, khoe trọn vẹn vẻ đẹp mặn mà cùng làn da trắng ngần ở tuổi ngoài 30 của mình.

Khi nhận được câu hỏi về tin đồn liên quan tới đời sống hôn nhân của mình, Á hậu Thụy Vân đã chính thức lên tiếng phủ nhận: "Tôi lấy chồng đã hơn 1 thập kỉ nhưng trong mắt nhiều người, ông xã tôi vẫn luôn là ẩn số. Tôi cảm ơn sự quan tâm của mọi người, nhưng thời điểm này tôi vẫn phải xin khẳng định, tôi và ông xã vẫn hạnh phúc bên nhau".

Á hậu Thụy Vân lần đầu lên tiếng về chuyện trục trặc hôn nhân với chồng doanh nhân.

Thụy Vân đọ sắc bên bà xã Công Lý.

Nàng Á hậu hài hước cho biết mình vốn là người không hề "ăn ảnh": "Khi lên hình, ai cũng nhận xét tôi béo hơn so với ở ngoài đời. Tôi cũng tự nhận mình không phải là người ăn hình. Cơ địa tôi cũng dễ tăng cân, tôi còn mê đồ ngọt vì thế mỗi khi muốn ăn một chiếc bánh tôi cũng phải "đấu tranh" để giữ gìn vóc dáng. Thời gian làm ở VTV, hay đi sự kiện khá bận nhưng khi có thời gian rảnh tôi phải chạy đến phòng tập ngay".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới