SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thuý Vân nói về những thay đổi của bản thân so với 5 năm trước, chốt 1 câu cuối vô cùng ý nghĩa

Chủ nhật, 07/11/2021 20:32

Những chia sẻ mới nhất của Á hậu Thuý Vân đang nhận được nhiều sự chú ý.

Thúy Vân là người đẹp sinh năm 1993. Từ lúc vừa tham gia các cuộc thi sắc đẹp, cô nàng đã gây ấn tượng bởi nhan sắc chuẩn đét cùng chiều cao nổi bật. Vào năm 2014, cô đã giành được ngôi vị Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Tiếp theo, người đẹp đã có cơ hội đại diện nước nhà dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015 và mang về thành tích Á hậu 3. Đến năm 2019, Thuý Vân đã dừng chân ở ngôi vị Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và gây tiếc nuối.

Ngoài nhan sắc ấn tượng, Á hậu Thuý Vân còn có học thức đỉnh cao

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok của mình, Á hậu Thuý Vân đã đăng tải đoạn clip so sánh bản thân với 5 năm về trước. Cụ thể, cô nàng cho biết: "Ví dụ như bản thân Vân ngày hôm nay mà mình so sánh với 5 năm trước hay 2 năm trước chẳng hạn thì có rất nhiều sự thay đổi. Có thể là về ngoại hình ở ngoài, mình không còn trẻ trung như xưa. Đó là điều hoàn toàn tự nhiên thôi và mình phải trân trọng điều đó".

Cô nói thêm: "Nhưng mà về những cái ở bên trong, sự suy nghĩ và chiêm nghiệm từ cuộc sống thì mình thấy mỗi ngày mình lớn hơn, học hỏi được những điều mới. Và đó là điều Vân rất thích". Cuối cùng, người đẹp cho biết mình cảm thấy rất ấn tượng với câu nói "Tôi muốn sống đến năm 80 tuổi", lý do là vì đến lúc đó, chỉ có những điều ở năm 80 tuổi mình mới hiểu. Còn có những điều lúc nhỏ mình không hiểu được. Những chia sẻ của Thuý Vân cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Á hậu Thuý Vân hiện nay đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã cùng quý tử đầu lòng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới