SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thúy Vân tổng kết năm cũ đầy thành công tại Hoa hậu Quốc tế

Thứ năm, 31/12/2015 22:31

Ít giờ trước, Thúy Vân đã chia sẻ về một năm rực rỡ tại Hoa hậu Quốc tế trước thềm năm mới. Đồng thời, Thúy Vân cũng bày tỏ nguyện vọng trở thành nhân viên văn phòng.

Mới đây, Thúy Vân đã chia sẻ trên trang cá nhân hành trình đầy gian nan mà mình phải trải qua trước khi mang về vinh quang cho nước nhà. Thúy Vân cho biết: "Ngày 5/1/2015, khi trở thành Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015 và trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc Tế 2015, Vân cảm nhận được mình đang có một cuộc sống mới, dù chưa biết sẽ ảnh hưởng như thế nào đến mình".

Kể lại câu chuyện hành trình đi đến thành công của hiện tại, Thúy Vân cũng bồi hồi chia sẻ đó là ước mơ từ khi còn bé của cô: "Câu chuyện của một cô bé ngày nhỏ luôn mang đôi giày cao gót của mẹ và tạo dáng cho đến khi trở thành Á khôi Áo dài giống như một giấc mơ cổ tích rất đẹp đẽ để mình luôn cẩn trọng giữ gìn".

Vào tháng 8/2015, Thúy Vân chính thức trở thành người dẫn chương trình của kênh truyền hình Kinh tế Tài Chính FBNC. Cô cho biết, đây là cơ hội để bản thân tự rèn luyện nhiều kỹ năng cần thiết để trở nên tự tin hơn.

Thúy Vân viết lời chào tạm biệt một năm cũ đầy thành công

Người đẹp bày tỏ, danh hiệu Á hậu 3 chưa phải là điểm dừng mà cô sẽ còn tích cực trau dồi thêm các kỹ năng cho mình trong năm mới

Kết quả Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 tuy bất ngờ nhưng cũng hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực mà Thúy Vân bỏ ra. Thành tích này của Thúy Vân sẽ là một điểm nhấn ấn tượng đưa Việt Nam có cơ hội vụt sáng trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Thúy Vân còn chia sẻ: "Cuộc sống văn phòng với những đồng nghiệp giỏi và luôn hỗ trợ mình chính là điều Vân hướng đến bây giờ và sau này"

>> Á hậu Thúy Vân rạng ngời ngày "áo gấm" về Việt Nam

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)