SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thụy Vân xinh đẹp tựa nữ thần, nổi bần bật giữa dàn mỹ nhân đình đám của 'vũ trụ tryền hình' VFC

Thứ hai, 10/01/2022 13:09

Dẫu lạc bước giữa dàn mỹ nhân đình đám của dòng phim truyền hình phía Bắc nhưng nhan sắc Á hậu Thụy Vân khiến bất cứ ai cũng phải kiêng dè.

Mới đây, Á hậu Thụy Vân tiết lộ, cô tiếp tục được lựa chọn dẫn dắt cho chương trình "Gặp gỡ diễn viên truyền hình" sẽ lên sóng vào ngày mùng 4 Tết Nguyên đán năm 2022.

Vốn quen mặt khán giả ở các chương trình chính luận trên sóng VTV với hình ảnh chỉn chu thì ở "Gặp gỡ diễn viên truyền hình", Thụy Vân lại khiến mọi người bất ngờ với hình ảnh tươi trẻ.

Á hậu Thụy Vân nổi bật giữa dàn diễn viên phim truyền hình

Chương trình được ghi hình ngoài trời và kéo dài nên Thụy Vân phải thay nhiều trang phục. Ở phần đầu chương trình, người đẹp diện bộ váy dạ hội đỏ rực với điểm nhấn là chi tiết xẻ vòng một nóng bỏng

Thụy Vân tiết lộ: “Năm nay chương trình được quay ngoài trời. Lúc đầu ê-kip rất lo nếu trời mưa thì mọi ý tưởng tan thành mây khói. Vân còn lo là trời mùa đông mà quay ngoại cảnh mình có chịu được không. May mắn là mọi sự đều như ý. Thời tiết đẹp và không quá lạnh".

Vốn là một MC chính luận, thời sự nên Thụy Vân đã phải ứng biến và thay đổi linh hoạt khi dẫn một chương trình giải trí. "Ngoài những chương trình chính luận Vân đảm trách thì Gặp gỡ diễn viên truyền hình là một làn gió mới, một kiểu chương trình giải trí đầy ắp sự bất ngờ và thăng hoa! Vân nói vậy vì thông thường chương trình là sự ứng biến! Mà mọi người biết rồi đó các diễn viên họ thông minh và hoạt ngôn như thế nào, mình không làm chủ được là mình dễ khớp lắm”, Thụy Vân tâm sự.

Những ngày cuối năm, Thụy Vân vô cùng bận rộn với các lịch quay tại đài truyền hình cũng như các chuyến công tác trong Nam, ngoài Bắc

Cô chia sẻ bản thân cảm thấy may mắn vì được ông xã và bé Tony luôn cảm thông, ủng hộ và tiếp thêm ngọn lửa để cống hiến cho nghề nghiệp

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới