SAO » Chuyện làng sao

Á hậu tố Thanh Bình lại 'đá xéo' nam diễn viên không chung thủy và không trân trọng người yêu thương mình?

Chủ nhật, 23/01/2022 10:34

Dù Thanh Bình đã lên tiếng xin lỗi và mong muốn khép lại ồn ào nhưng có vẻ Á hậu tố anh không muốn như thế.

Vài ngày qua, scandal của Thanh Bình và Á hậu Thanh Tuyền khiến cư dân mạng dậy sóng. Thanh Tuyền tố Thanh Bình lăng nhăng, bắt cá nhiều tay và không dám thừa nhận chuyện tình cảm với mình. Trong khi đó, Thanh Bình đã họp báo và phủ nhận mối quan hệ giữa anh và người đẹp này. Nam diễn viên vẫn gửi lời xin lỗi vì không dứt khoát trong chuyện làm rõ ràng mối quan hệ của cả hai khiến đối phương hận mình.

Không lâu sau khi Thanh Bình chia sẻ với truyền thông, Thanh Tuyền cũng đăng "tâm thư" dài chốt hạ vụ việc. Á hậu cho biết, cô bị tổn thương rất nhiều khi nam diễn viên phủ nhận mối quan hệ. Tuy nhiên, không hiểu lý do vì sao chỉ ít phút sau đó, Thanh Tuyền đã xóa bình luận này và mong muốn sự việc được chấm dứt.

Dòng chia sẻ dài của Á hậu Thanh Tuyền sau phát ngôn chiều 21/1 của Thanh Bình.

Mới đây nhất, nàng Á hậu đấu tố chồng cũ của Ngọc Lan tiếp tục chưa buông tha cho nam diễn viên. Cô đăng tải đoạn clip về tâm sự một người mẹ muốn dạy dỗ cho con gái của mình kèm chia sẻ: "Sau này có con, em sẽ dạy con trách nhiệm tình thuơng gia đình và tình yêu đắt giá như thế nào nên xin đừng mang trái tim ai ra đùa giỡn, dạy con cuộc đời có muôn vàng bão tố hãy luôn giữ trái tim lương thiện".

Á hậu Thanh Tuyền lại ẩn ý ''đá xéo'' mỉa mai Thanh Bình

Theo nội dung đoạn clip, người mẹ muốn dạy con gái hãy chọn một chàng trai chung thủy, biết trân trọng những người ở bên cạnh mình khi gặp khó khăn gian khổ. Bởi lẽ đàn ông luôn bị cám dỗ bởi những thứ mới mẻ mà bỏ qua người phụ nữ thật sự tốt với mình. Có vẻ như nàng á hậu muốn mượn lời lẽ của clip này để đá xéo chuyện Thanh Bình phủ nhận quan hệ yêu đương với mình suốt 2 năm qua và chê bai sự bạc tình của anh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới