SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Tố Uyên xuất hiện gợi cảm tại sự kiện DJ Workshop của Chi Thanh

Thứ hai, 01/08/2016 13:51

Trong bộ Jumsuit đen ôm sát vô cùng gợi cảm, Á hậu Tố Uyên xuất hiện thật nổi bật tại sự kiện DJ workshop của Chi Thanh và Wang Tran.

Sau 15 năm vắng bóng để tập trung học hành và kinh doanh, mới đây Á hậu Tố Uyên đã trở lại showbiz với vẻ đẹp mặn mà, gợi cảm. Gần đây, chị còn lấn sân qua lĩnh vực DJ như một công việc chuyên nghiệp để thoả niềm đam mê của mình với nghệ danh DJ Eva.

Á hậu Tố Uyên vô cùng gợi cảm trong trang phục Jumsuit ôm sát

Tố Uyên được mọi người dành tặng cho cái tên ưu ái “Queen of DJ” bởi phong cách quyến rũ và nóng bỏng

Event hội tụ nhiều anh em Producer và DJ có tên tuổi hiện đang sống và làm việc tại TPHCM. DJ Eva - Á hậu Tố Uyên, DJ Long tóc dài, DJ Chi Thanh, DJ Wang Tran, DJ Jolly B

Á hậu Tố Uyên cùng DJ Chi Thanh

DJ Chi Thanh hiện đang sống tại Đức, anh là nhà sản xuất âm nhạc Việt Nam đầu tiên được đề cử giải Grammy ở hạng mục Latinh với ca khúc Lipstick hợp tác cùng nhạc sĩ huyền thoại Desmond Child. Với dòng nhạc hiện đại, Chi Thanh đã sản xuất các sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Madona, P. Diddy, Usher...Chi Thanh cũng đã có dịp trình diễn cho khán giả hâm mộ tại Việt Nam trong chương trình Giao lưu Âm nhạc tại TPHCM vào tháng 4/2015. Lần trở về này, anh muốn dành nhiều thời gian để tham gia các hoạt động âm nhạc. Anh mong muốn được giao lưu với các bạn trẻ, các đồng nghiệp chung đam mê DJ/ Producer tại Việt Nam.

Tố Uyên cùng DJ Mr T, một trong những Beatbox hàng đầu Việt Nam

Cùng chung chí hướng với sứ mệnh mà Soul Live project, đơn vị tổ chức muốn hướng đến là kết nối cộng đồng âm nhạc và nghệ thuật. Từ đó, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm nhằm xây dựng một nền công nghiệp âm nhạc và nghệ thuật đa dạng và mang tiêu chuẩn quốc tế. Buổi hội thảo về DJ: "DJ Workshop - Featuring Chi Thanh & DJ Wang Tran" thực sự là nơi để các bạn trẻ thể hiện sự sáng tạo và niềm đam mê của mình.

Á hậu Tố Quyên và DJ Wang Tran

Với DJ Long tóc dài

Tố Uyên đọ dáng sexy cùng DJ Jolly B

Á hậu Mê Kông 1998 là một người đẹp đa tài

Dù rất bận rộn với việc kinh doanh nhưng chị vẫn dành thời gian để theo đuổi đam mê trở thành DJ chuyên nghiệp của mình

Và chị luôn biết cách giữ gìn vóc dáng, chăm sóc cơ thể mình. Đến nay, dù không còn trẻ nhưng chị vẫn sở hữu một body chuẩn khiến nhiều cô gái trẻ mơ ước

HX (Theo Giadinhvietnam.com)