SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Trà My hiếm hoi khoe ảnh bụng bầu ở tháng thứ 9, nhan sắc 'gây mê'

Thứ bảy, 22/10/2022 11:09

Sắp đến ngày 'vượt cạn' lần 2 nhưng sắc vóc của Á hậu Trà My làm ai nấy cũng phải xuýt xoa.

Trước đó, khi đang mang bầu ở tháng thứ 8, Trà My cho biết cô tăng 10 kg so với thời điểm trước khi có em bé thứ hai và cơ thể bắt đầu nặng nề. Á hậu từng nghĩ lần hai mang thai sẽ không tăng cân nhiều vì có kinh nghiệm ăn uống từ lần một nhưng thực tế, cô gần như quên sạch những bài học của lần đầu cách đây 6 năm và vẫn tăng ngoài tầm kiểm soát. Những tháng đầu của thai kỳ, cô bị nghén nhưng không quá nghiêm trọng. Sự quan tâm chăm sóc hết mực của ông xã giúp cô cảm thấy phấn chấn, dễ dàng vượt qua cảm giác mệt mỏi khi mang thai. Người đẹp chưa tiết lộ về giới tính của em bé.

Từ khi có bầu lần hai, Trà My chủ yếu ở nhà dưỡng thai. Trước đó, cô hỗ trợ chồng việc điều hành kinh doanh, thường xuyên cùng anh đi công tác khắp nơi.

Á hậu Trà My khoe nhan sắc xinh đẹp dù sắp đến ngày "vượt cạn" bên em gái Thanh Tú

Ít giờ trước, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bất ngờ đăng tải một vài khoảnh khắc bụng bầu ở tháng thứ 9 khi dự tiệc sinh nhật cháu trai. Đăng ảnh bên em gái Thanh Tú và cháu, Trà My viết: "Zai út của mẹ Tú tròn 1 tuổi . Và thể theo yêu cầu của mẹ cháu thì bác vẫn không dám để lộ mặt".

Điểm đáng chú ý là nhan sắc nàng hậu ở tháng thứ 9 của thai kỳ. Dù sắp đến ngày "vượn cạn", bụng bầu lớn tướng nhưng gương mặt Trà My vẫn rất thon gọn, không bị phá nét, cánh tay cũng rất nhỏ nhắn. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, sắc vóc của bà mẹ sắp 2 con cũng đã thực sự gây mê với bất cứ ánh nhìn nào.

Dưới phần bình luận, dân tình không khỏi xuýt xoa: "Chị mình vẫn cứ xinh đẹp hết nấc", "Bầu đẹp quá bầu ơi!", "Bác to mỗi bụng thôi hay sao ý nhở,..."

Hình ảnh trước đó của Trà My khi ở tháng thứ 8 thai kỳ

Vợ chồng Trà My có con gái đầu lòng tên Khánh Vi sinh tháng 8/2016. Từ ngày kết hôn, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 gần như không hoạt động showbiz để vun vén cho tổ ấm. Đến khi con gái đi học mẫu giáo, cô mới thỉnh thoảng cùng em gái - Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú - xuất hiện tại một số sự kiện của bạn bè thân thiết.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới