SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Trần Thị Thanh Hải - Người phụ nữ hiện đại nhưng vẫn giữ nét Xuân xưa

Thứ ba, 17/01/2017 08:30

Là một người phụ nữ hiện đại, Á hậu Trần Thị Thanh Hải luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống nhưng chị vẫn luôn giữ gìn những "nét Xuân xưa" tốt đẹp từ ngàn đời để lại.

Giữa bộn bề công việc, theo đuổi đam mê, phát triển sự nghiệp, khẳng định vị thế của mình trong xã hội, Á hậu Trần Thị Thanh Hải vẫn không quên giữ gìn những nét đẹp xưa của người phụ nữ Việt. Chào đón Xuân Đinh Dậu 2017 đang cận kề, Á hậu Trần Thị Thanh Hải mang đến cho mọi người một hình ảnh hoàn toàn khác so với những hình ảnh hiện đại đầy cá tính trước đó. Trong tà Áo Dài gấm Việt với họa tiết hoa nền nã, nữ Doanh nhân đất Cảng đưa chúng ta trở về thập niên 70 - 80 với hình ảnh một phụ nữ mang vẻ đẹp thanh tao đằm thắm, với bánh chưng xanh, hoa huệ và không gian cổ truyền của ngày Tết.

Á hậu Trần Thị Thanh Hải dịu dàng đằm thắm với nét đẹp xưa cũ

Là một người phụ nữ hiện đại nhưng trong chị mong muốn lưu giữ nét đẹp truyền thống

Vẻ đẹp hiện đại của Á hậu Thanh Hải vẫn toát nét Xuân xưa, đoan trang đài các và tràn đầy sức sống khi mùa Xuân về

Không cần trang điểm cầu kỳ, phấn son lòe loẹt, Á hậu Trần Thị Thanh Hải vẫn làm toát lên vẻ đẹp kín đáo, nền nã của người phụ nữ Việt. Một nét đẹp nhẹ nhàng, sâu lắng hàm chứa cả sự chịu thương, chịu khó.

Gánh hàng rong từ lâu gắn liền với hình ảnh người phụ nữ Việt chịu thương chịu khó vất vả mưu sinh chăm lo cho gia đình

"Nét Xuân xưa" khiến cho bất cứ ai xa nhà cũng nhớ về quê hương, đất nước, ai cũng mong mỏi một cái Tết cổ truyền ấm áp với gia đình, người thân và bạn bè. "Nét Xuân xưa" là món quà mà Á hậu Trần Thị Thanh Hải dành tặng cho tất cả những ai xa quê đang ngóng về đất Việt.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)