SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Trịnh Kim Chi đón sinh nhật ấm cúng bên mẹ và gia đình

Thứ hai, 20/08/2018 15:10

Á hậu – NSƯT Trịnh Kim Chi nhẹ nhàng và tình cảm với tuổi mới bên mẹ cùng gia đình thân yêu của mình. Cô muốn dành những khoảnh khắc đặc biệt của mình và trọn vẹn thời gian cho những người thân bên cạnh.

Vừa qua, Trịnh Kim Chi có những khoảnh khắc bên gia đình trong buổi tiệc sinh nhật nhẹ nhàng nhưng đầy ấm áp bên mẹ, gia đình nhỏ cùng những người thân yêu. Người đẹp luôn biết trân trọng những khoảnh khắc bình yên bên gia đình, sau guồng quay vô cùng bận rộn của công việc.

Trịnh Kim Chi sinh ngày 20/8, cô cho biết năm nào cũng đón sinh nhật cùng mẹ của mình.

Nữ diễn viên yêu thích không khí gia đình cùng nhau quây quần gần gũi. Có mặt trong buổi tiệc bên cạnh mẹ thì có cả 4 chị em nhà Trịnh Kim Chi. Cô thường chia sẻ vui là “Nhà có 5 nàng tiên”.

Gia đình nhỏ là điều không thể thiếu với Trịnh Kim Chi sau những giờ làm việc mệt mỏi. Tổ ấm chính là nơi yên bình giúp cô tìm thấy nguồn năng lượng mới cho những sáng tạo.

Ông xã chính là điểm tựa tinh thần và là người đứng sau đồng hành cùng Á hậu trong hành trình nghệ thuật. Với 2 cô con gái thì đó lại là niềm vui chưa bao giờ dứt của Trịnh Kim Chi sau tất cả.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)