SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Trịnh Kim Chi vào thăm và tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Trần Chánh Thuận

Thứ ba, 23/07/2019 16:49

Chiều nay (23/7), nghệ sĩ Trần Chánh Thuận được xuất viện vì sức khỏe đã ổn định và bệnh viện quá tải.

Vào tối ngày 19/7, nghệ sĩ Chánh Thuận phải vào Bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM) cấp cứu vì bị tai biến mạch máu não. Sau cơn nguy kịch, nam diễn viên sức khỏe khá yếu và phải hủy show.

Nhưng theo chia sẻ mới nhất từ Á hậu Trịnh Kim Chi thì nghệ sĩ Chánh Thuận đã được xuất viện vào chiều nay: "Xin thông báo với các anh chị em đồng nghiệp, các nhà sản xuất và các đạo diễn tình hình sức khoẻ của nghệ sĩ Trần Chánh Thuận ạ: Anh đã khoẻ và gia đình xin cho anh được xuất viện chiều nay vì bệnh viện đã quá tải...

Gia đình và anh Chánh Thuận gửi lời chân thành cám ơn đến tất cả mọi người thời gian vừa qua đã quan tâm và lo lắng cho anh".

Á hậu Trịnh Kim Chi vào thăm nghệ sĩ Trần Chánh Thuận.

Thân Thúy Hà, Quốc Thái và nhiều fan mừng vì nghệ sĩ Trần Chánh Thuận đã bình phục

Đồng thời, Trịnh Kim Chi còn đính chính một số thông tin thất thiệt cho rằng nam diễn viên "Máu chảy về tim" bị mất trí nhớ, liệt nửa người: "Cũng xin các anh chị nhà báo thông tin chính xác giúp tình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ tránh hiểu lầm và hệ quả khá phức tạp ạ. Thí dụ như vừa rồi, em chỉ thông tin anh Thuận đã qua cơn nguy kịch và không nhớ lịch quay và làm việc của mình. Vậy mà một số báo đưa tin anh Thuận mất trí nhớ và bị liệt nửa người. (Lại còn dẫn lời kể của em nữa chứ) tội nghiệp em và ảnh hưởng đến công việc của anh Thuận lắm các anh chị ơi (Mất trí nhớ thì ai dám mời show anh nữa). Làm ơn ạ".

Nghệ sĩ Trần Chánh Thuận

Chánh Thuận là diễn viên của Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP.HCM và sân khấu kịch Trịnh Kim Chi. Chánh Thuận được khán giả nhớ đến bởi khuôn mặt chất phác, hiền hậu và lối diễn tự nhiên. Nam nghệ sĩ đã tham gia một số bộ phim như: "Máu chảy về tim", "Lữ khách 24h", "Tìm lửa"....

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới