SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Trịnh Thùy Linh vướng nghi vấn bị đối xử không công bằng qua chi tiết này

Thứ sáu, 11/08/2023 18:48

Chi tiết cho thấy Á hậu Trịnh Thùy Linh bị thiệt thòi hơn so với các nàng hậu khác đang gây chú ý.

Trịnh Thùy Linh hiện đang là người đẹp được công chúng yêu mến vì sở hữu nhan sắc ngọt ngào, visual vô cùng xinh đẹp. Trước đó, cô nàng đã giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 cùng với giải phụ Người đẹp có làn da đẹp nhất và lọt vào Top 3 Người đẹp Biển. Ở thời điểm hiện tại, Trịnh Thùy Linh cũng được một số khán giả chú ý.

Trịnh Thùy Linh là nàng Á hậu sở hữu nhan sắc vô cùng ngọt ngào

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã soi ra chi tiết cho thấy Á hậu Trịnh Thùy Linh bị đối xử thiếu công bằng so với các nàng hậu khác cùng nhà. Cụ thể hơn, mỗi khi lên đồ đi dự sự kiện, cô nàng hầu như chỉ diện lại váy cũ và trước đó những nàng hậu khác cũng từng mặc chiếc váy giống hệt. Dù vẫn xinh đẹp và tỏa sáng, song Trịnh Thùy Linh lại được cho là đang bị thiệt thòi hơn những người đẹp khác.

Đặc biệt hơn, kể từ khi trở thành Á hậu 1, Trịnh Thùy Linh dường như không có quá nhiều hoạt động nổi bật. Qua đó, một số khán giả cũng để lại bình luận: "Nhưng phải nói Linh ít được quan tâm nhất trong Top 3, không được tạo điều kiện phát triển ấy", "Top 3 có bạn này cứ phải mặc đồ cũ, dù bạn xinh mà", "Dạo này Á 2 được support nhiều nhất",...

Trịnh Thùy Linh nhiều lần mặc lại trang phục cũ khi xuất hiện tại các sự kiện

Khán giả cũng cho rằng cô nàng không được đối xử công bằng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới