SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Trung Quốc thừa nhận bị đại gia ruồng bỏ sau khi hay tin cô mang thai

Thứ tư, 10/05/2017 15:28

Triệu Triết Dư - Á hậu Trung Quốc mới đây đã chia sẻ một số hình ảnh của con gái nhỏ, đồng thời tiết lộ hiện cô đang làm mẹ đơn thân.

Triệu Triết Dư sinh năm 1987 tại Hồng Kông. Năm 2010, cô đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi nhan sắc khu vực này. Tiếp đó, trong chung kết Hoa hậu Trung Quốc, người đẹp giành ngôi Á hậu 2.

Á hậu Trung Quốc Triệu Triết Dư khoe dáng với bikini trên biển

Nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, lại có trong tay tấm bằng Cử nhân nên Triệu Triết Dư nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của công chúng.

Sở hữu nhan sắc hơn người lại có học thức, tuy nhiên Triệu Triết Dư lại bị gán danh là "Á hậu giỏi quyến rũ đàn ông". Lý do bởi cô rất tự hào và luôn nhận rằng mình được nhiều đại gia theo đuổi. Xung quanh người đẹp là vô số các tin đồn cặp kè với đại gia này, đại gia kia.

Năm 2014, Triết Dư đi lại với "cậu ấm" của một gia đình có "máu mặt" trong lĩnh vực ngân hàng tại Hồng Kông. Tuy nhiên đến năm 2016, sau khi biết cô mang bầu, vị đại gia trẻ tuổi đã yêu cầu bỏ cái thai nhưng Triết Dư từ chối. Vì nhiều lần bất đồng quan điểm nên sau đó, họ chia tay. Triết Dư đã hạ sinh con gái vào tháng 12/2016.

Á hậu còn tâm sự rằng trong thời gian mang bầu, tâm lý cô không ổn định, thường cảm thấy buồn bực, tuy nhiên may mắn là sau khi sinh, mọi thứ đã ổn định. "Có lẽ tôi cảm thấy cô độc, sợ hãi khi chưa kết hôn mà có bầu. Nhưng sau sinh, cho dù không có bạn bè hay người tình bên cạnh, tôi đều không cảm thấy trống vắng", cô cho biết.

Hình ảnh của Á hậu trong thời gian mang bầu

Nhắc đến người yêu xưa, cô chỉ nói: "Có lẽ kiếp trước tôi nợ người tình cũ nên mới xảy ra chuyện này. Anh ấy không có lỗi với tôi mà có lỗi với đứa trẻ và với cả bản thân anh ấy". Á hậu còn cho biết thêm: "Con chính là chỗ dựa tinh thần, là món quà quý giá mà Thượng đế đã ban tặng cho tôi".

>> Gái một con Trần Nghiên Hy đốt mắt với thân hình nuột nà, gợi cảm

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)