SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Tú Anh chính thức công khai mang thai nhóc tỳ thứ 2

Thứ hai, 20/05/2024 21:26

Tú Anh gây sốt khi công khai "tin vui' trên mạng xã hội.

Mới đây, Á hậu Tú Anh gây sốt khi đăng tải tấm ảnh siêu âm. Qua đó, cô xác nhận đã mang thai con thứ 2 khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Trong ảnh, con trai đầu lòng của Tú Anh đã rất vui vẻ khoe ảnh siêu âm của em bé trong bụng mẹ. Ngoài ra, nàng Á hậu cũng đính kèm chia sẻ hạnh phúc: "Thế là mình đã lên chính thức lên chức anh rùi nhé".

Vào thời điểm tháng 1/2019, Á hậu Tú Anh công khai hạ sinh quý tử đầu lòng. Sau gần 5 năm, gia đình nàng Á hậu lại sắp sửa chào đón thêm thành viên mới. Hiện bài đăng của Tú Anh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Á hậu Tú Anh chính thức thông báo mang thai con thứ 2

Tú Anh được nhiều người biết đến khi chính thức trở thành Á hậu 1 sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Sau đó, cô đã tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền vào năm 2015. Ở thời điểm hiện tại, Tú Anh đảm nhận vị trí MC một số sự kiện, và từng giữ vai trò BTV của Trung tâm tin tức VTV24 của Đài truyền hình Việt Nam vào năm 2016. Sau khi quyết định lên xe hoa về nhà chồng, cô nàng đang có cuộc sống gia đình viên mãn đáng ngưỡng mộ .

Tú Anh được biết đến là nàng Á hậu xinh đẹp của Vbiz

Cô hiện đang có hôn nhân rất hạnh phúc bên chồng con

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới