SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Tú Anh hiếm hoi khoe ảnh diện đồ tắm, dân tình khen nức nở nhưng mẹ ruột lại phán 'đau lòng'

Thứ ba, 04/04/2023 09:04

Trong khi bạn bè đều khen nhan sắc của Á hậu Tú Anh thì mẹ ruột của cô lại cho rằng con gái như bánh trôi.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Tú Anh đã chia sẻ những hình ảnh cực chất khi hiếm hoi diện đồ tắm. Cô chọn tông trắng sang chảnh với kiểu dáng vừa đủ kín đáo chuẩn mực nhưng cũng đủ khoe hết những đường cong bắt mắt của cơ thể. Dù đã là mẹ bỉm một con nhưng nàng Á hậu vẫn sở hữu hình thể vạn người mê. Cô còn bông đùa: "Tranh thủ cậu cả đang lắp Lego, có ngay vài pô ảnh kỷ niệm đi biển...".

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp như: Á hậu Thanh Tú, Hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Quang Hà, người mẫu Hồng Quế... đều để lại lời khen ngợi cho vẻ nhuận sắc nóng bỏng của Tú Anh. Tuy nhiên, chỉ có mẹ ruột của cô lại phán một câu mà dân tình cười bò. Bà Tú Khuê bảo: "Trông như dĩa bánh trôi ấy". Có vẻ như trong mắt mẹ mình, Tú Anh vẫn là cô bé mũm mĩm ngày nào lại còn diện tông trắng, làn da trắng nên khiến bà liên tưởng hài hước đến thế.

Tú Anh khoe dáng nóng bỏng với đồ tắm.

Bạn bè khen ngợi hết lời.

Còn mẹ ruột nàng Á hậu lại phán một câu xanh mặt.

Dương Tú Anh giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Sau khi bước ra khỏi cuộc thi, Tú Anh luôn là một trong những Á hậu "hot" của showbiz Việt bởi vẻ ngoài thanh lịch, quyến rũ. Cô lên xe hoa cùng thiếu gia kém tuổi Phạm Gia Lộc vào tháng 7/2018. Cả hai có một quý tử kháu khỉnh là bé Kem.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)