SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Tú Anh lên tiếng sau khi dính nghi án 'hả hê' trước thất bại của Huyền My vì đăng status lạ

Thứ sáu, 27/10/2017 09:49

Hiện tại, cả Tú Anh và Huyền My đều chưa lên tiếng về tin đồn trên.

Dù có phần thể hiện được đánh giá là khá hoàn hảo tại Chung kết Miss Grand International 2017, nhưng Huyền My chỉ dừng chân ở Top 10. Không đoạt danh hiệu cao như kỳ vọng của mọi người, Huyền My đã bật khóc và viết lời xin lỗi trên trang cá nhân.

Nhưng đúng thời điểm này, trên trang Facebook và Instagram của Á hậu Tú Anh lại bất ngờ đăng tải status khá lạ: "Đã bảo ông trời có mắt", "Gieo nhân nào gặp quả ấy". Vốn là chị em thân thiết nhưng Tú Anh không có mặt tại Phú Quốc để cổ vũ Huyền My và gửi lời chúc khiến nhiều cư dân mạng hoài nghi rằng, người đẹp đang "hả hê" trước thất bại của "đàn em".

Á hậu Tú Anh lên tiếng sau khi dính nghi án 'hả hê' trước thất bại của Huyền My vì đăng status lạ

Trước tin đồn này, Á hậu Tú Anh khẳng định những status cô đăng tải hoàn toàn không liên quan tới Huyền My. Đó là một câu chuyện khác trong cuộc sống của cô mà thôi. Người đẹp chia sẻ, có thể do đăng tải ở thời điểm sát với việc Huyền My bị loại khỏi Top 5 Hoa hậu Hòa bình thế giới nên status đã khiến mọi người hiểu nhầm.

Tú Anh và Huyền My là chị em khá thân thiết khi cùng nhau tham dự rất nhiều sự kiện, chương trình.

Ngoài ra, nhiều người phát hiện bạn trai tin đồn của Á hậu Tú Anh - Bảo Hưng trực tiếp tới đêm Chung kết ủng hộ Huyền My. Anh chia sẻ hình ảnh trên Story Instagram và xóa đi sau khi đêm Chung kết kết thúc. Hơn nữa, Bảo Hưng hiện không còn theo dõi Tú Anh trên Instagram, thay vào đó anh rất quan tâm tới cuộc thi Miss Grand International và theo dõi Huyền My. Trước thông tin này, Tú Anh cho biết khoảng thời gian này, cô rất bận rộn nên chưa kịp đọc.

Bảo Hưng đi cổ vũ cho Á hậu Huyền My.

Em trai BTV Ngọc Trinh theo dõi cuộc thi Miss Grand International và Huyền My

Được biết Bảo Hưng là em trai BTV Ngọc Trinh. Bảo Hưng là một thiếu gia có tiếng ở Hà thành, được biết đến với sở thích mua sắm đồng hồ tiền tỷ và siêu xe.

Video Huyền My khóc khi dừng chân ở top 10 Miss Grand International 2017

>> Chung kết Miss Grand International 2017: Người đẹp Peru đăng quang ngôi vị cao nhất

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)