SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Tú Anh tiết lộ món quà và lời nhắn 'lịm tim' của chồng thiếu gia trong dịp sinh nhật

Thứ sáu, 21/06/2019 16:45

Trong ngày sinh nhật vợ, ông xã Tú Anh tặng hoa và quà giá trị kèm lời nhắn vô cùng ngọt ngào.

Trên story của Instagram, Á hậu Tú Anh vừa mới chia sẻ bó hoa tươi thắm ông xã Phạm Gia Lộc tặng trong dịp sinh nhật. Trên bó hoa này, chồng thiếu gia của Tú Anh cũng để lại lời nhắn ngọt ngào: "Happy birthday my only and one" (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật người duy nhất của tôi).

Ngoài ra, chồng của Tú Anh còn hào phóng chi hàng chục triệu để mua quà hiệu tặng vợ. Trong đó, chiếc áo vest có giá 1230£ ( khoảng 32 triệu đồng) và đôi giày cao gót giá 356£ (khoảng 9,3 triệu đồng).

Á hậu Tú Anh được ông xã tặng hoa và quà "khủng" trong dịp sinh nhật.

Tú Anh khéo khoe món quà chồng tặng trên story của Instagram.

Không tiết lộ quá nhiều về đời tư nhưng qua những tình tiết nhỏ đủ để thấy Tú Anh được ông xã cưng chiều hết nấc. Nàng Á hậu cũng từng tâm sự: "Ông xã tôi là công chức nhà nước nên cũng khá bận, nhưng tất cả thời gian rảnh là dành hết cho gia đình vợ con.... Vốn là người khá lãng mạn, chu đáo nên dù lấy nhau về anh vẫn khiến tôi nhiều lần bất ngờ. Ngày tôi sinh em bé từ bệnh viện trở về nhà, khắp phòng khách là những lẵng hoa tươi cực lớn anh ấy đã bí mật thuê người mang đến để tặng cho hai mẹ con, cảm giác khi ấy thật sự rất khó tả. Khoảnh khắc đó tôi nhớ mãi, cảm giác tim mình lịm đi, tan chảy vì sự chu đáo của chồng...".

Ông xã thiếu gia luôn quan tâm và cưng chiều Tú Anh hết nấc.

Tiệc cưới của Tú Anh được tổ chức vào tháng 7/ 2018, tại một nhà hàng sang trọng.

Video ông xã Tú Anh hát ru con ngủ.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới