SAO » Chuyện làng sao

Á hậu từng 2 lần làm 'cô dâu chạy trốn' viết status cuối cùng dành cho bố của con trai cô

Thứ ba, 04/06/2019 10:36

Từng hai lần làm 'cô dâu chạy trốn', Á hậu Diễm Châu đã trở thành mẹ đơn thân. Tuy nhiên, mới đây cô tiết lộ con đã gần 4 tuổi và cũng ngần ấy năm cô yêu đơn phương.

Diễm Châu được mọi người biết đến nhiều khi đoạt danh hiệu Á hậu Áo dài của cuộc thi Hoa hậu Áo dài 2006 và top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008. Sau khi đạt những danh hiệu đó, Diễm Châu gắn liền với sự nghiệp diễn xuất bằng các vai diễn trên phim và sân khấu.

Dù sự nghiệp có chút thành công nhưng chuyện tình duyên của cô lại lận đận. Diễm Châu từng trải qua 2 mối tình, đủ lâu và đều đã chuẩn bị đám cưới nhưng cuối cùng lại trở thành "cô dâu chạy trốn" khi phát hiện những điểm chưa tốt ở đối phương.

Thậm chí, Diễm Châu còn được nhiều người nhận xét là "người đàn bà thép" khi mang thai nhưng không hề nói cho "tác giả" khiến cô có bầu hay biết. Thậm chí, mẹ của Diễm Châu cũng biết con gái mang bầu chỉ khi nữ diễn viên này sắp sinh con.

Á hậu Diễm Châu có một cậu con trai ruột và một con trai nuôi (bé lớn là cháu được người đẹp nuôi từ nhỏ).

Sau khi có con, Á hậu Diễm Châu quyết định trở thành mẹ đơn thân. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên chỉ chia sẻ về công việc, con cái và hạn chế nói về chuyện tình cảm.

Chính vì vậy, mới đây, Diễm Châu gây bất ngờ khi tiết lộ về việc yêu đơn phương một người sau gần 4 năm. "Status cuối cùng cho anh! Con gần 4 tuổi, em đã đợi hơn 4 năm và hình như em đang đợi 1 thứ mình sẽ không bao giờ có được. Ngần ấy năm em đã yêu đơn phương. Ngần ấy năm em luôn tự nhủ, luôn có người đang đợi em, em không nên làm chuyện không có lỗi. Ngần ấy năm em đã tự huyễn hoặc, tự ảo tưởng sức mạnh. Rằng với tình yêu chân thành của mình thì sẽ được đền đáp xứng đáng...

Nhưng em vừa chợt nhận ra tất cả những điều đó là tự bản thân em đẩy mình vào đời sống drama. Ok! Hình như không quá muộn. Ok! Ok! Tự tẩy não, có những sự thật không cần biết. Bớt ngĩ cho người khác! Được bên cạnh con là niềm hạnh phúc vô biên. Lời cuối: cảm ơn anh đã tặng cho em món quà vô giá này", Diễm Châu nhắn gửi những lời cuối cùng của người mà cô yêu đơn phương trong vòng 4 năm. Qua chia sẻ này thì nhiều người nghĩ Diễm Châu đang nói tới bố của con cô.

Diễm Châu viết status cuối cùng cho người đàn ông cô yêu đơn phương gần 4 năm.

Ở dưới bình luận, Xuân Lan cảm thấy thương hai mẹ con của Diễm Châu. Siêu mẫu cũng cho biết bản thân không trông chờ vào người đàn ông như Diễm Châu.

Xuân Lan thương hai mẹ con Diễm Châu.

Ngoài ra, hàng loạt cư dân mạng cũng động viên người đẹp: "Mong em sẽ bình yên", "Mở cửa sẽ có người khác bước vào", "Không bao giờ là quá muộn. Châu xứng đánh được hạnh phúc", "Cuộc đời không cho ai 2 chữ trọn vẹn, tình nào cũng có thể thay đổi không gì là vĩnh cữu. Chỉ có tình mẫu tử là mãi mãi theo thời gian"...

Cư dân mạng động viên Diễm Châu.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới