SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Tường San dính nghi vấn đã bí mật sinh con đầu lòng cho chồng đại gia

Thứ sáu, 13/08/2021 20:10

Thông tin Á hậu Tường San đã sinh con cho chồng đại gia khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Mới đây, người đẹp còn khoe khoảnh khắc tập thể dục để lấy lại vóc dáng thu hút sự chú ý.

Vào cuối tháng 11/2020, Á hậu Tường San khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi thông báo chính thức lên xe hoa với bạn trai hơn 9 tuổi, không hoạt động trong showbiz. Á hậu lấy chồng ở tuổi 20. Tuy nhiên, diện mạo của chú rể vẫn được giấu kín cho đến ngày thành hôn.

Và đến nay cũng chưa có thêm một bức ảnh nào thể hiện rõ mặt đối phương hay vợ chồng tình tứ sau hôn nhân. Từ khi thông báo đám cưới, Tường San kiên quyết giữ kín diện mạo, danh tính của ông xã. Người đẹp chỉ đăng những tấm ảnh chụp anh từ phía sau hoặc góc nghiêng. Được biết, cô nàng đã để lộ vòng 2 lớn vào tháng 3/2021 tại sự kiện sau khi "về chung một nhà" cùng chồng.

Cách đây vài tháng, vòng 2 của Á hậu Tường San lớn rõ ràng như dáng phụ nữ mang bầu

Thời gian qua, người đẹp ít chia sẻ hoạt động cá nhân riêng của mình trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mới đây nghi vấn Á hậu đã sinh con đầu lòng cho chồng hơn 9 tuổi khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Cụ thể, trên Instagram cá nhân, cô gây xôn xao khi công khai ảnh tập thể dục tại nhà lộ vòng 2 thon gọn ngỡ ngàng khi diện đồ tập.

Á hậu vẫn khéo che mặt trong khung hình. "Ná thở luôn ý", cô nàng viết. Điều này khiến khán giả còn tò mò đoán có lẽ Tường San đã bí mật sinh con.

Dân tình nghi ngờ Tường San đã sinh xong và hiện đang tập luyện để giữ dáng.

Trước đó, Á hậu Tường San liên tục sử dụng mẫu váy baby doll, váy suông rộng để che đi vòng 2 lớn. Tuy nhiên nàng Hậu vẫn nhất quyết giữ im lặng trước nghi vấn bầu bí

Vào tháng 6/2021, cô nàng cũng diện váy rộng và chụp hình che khéo bụng trong ngày sinh nhật khiến người hâm mộ không khỏi chú ý.

Tường San kết hôn vào tháng 11/2020. Ông xã của cô sinh năm 1991. Đám cưới của Tường San được tổ chức long trọng, xa hoa tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia tại Hà Nội.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới