SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Tường San hiếm hoi khoe ảnh chồng làm 'bố bỉm sữa', tiết lộ một chi tiết chứng minh con gái được yêu chiều cỡ nào

Chủ nhật, 19/12/2021 15:19

Là người đẹp kín tiếng của showbiz, hiếm hoi lắm mới thấy Tường San khoe ảnh của chồng và con gái.

Á hậu Tường San kết hôn vào tháng 11/2020. Từ đó, cô dần ít xuất hiện tại các sự kiện cũng như các hoạt động showbiz. Sau khoảng thời gian vắng bóng vì bầu bí và sinh con, nàng Á hậu dần trở lại mạng xã hội và thi thoảng chia sẻ vài khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ.

Á hậu Tường San kết hôn và sinh con ở tuổi 23, cô giữ kín dung mạo chồng và con gái.

Là người đẹp khá kín tiếng nên từ khi kết hôn đến khi sinh con, Tường San đều giữ bí mật chân dung chồng và con gái. Thế nhưng, vẫn bị cuồng con như những bà mẹ bỉm sữa khác, mới đây, trên story Instagram cá nhân, Tường San hiếm hoi khoe hình ảnh của nhóc tỳ. Nhân ngày cuối tuần, nàng á hậu cùng gia đình nhỏ của mình đi dạo phố. Công chúa nhỏ được bà mẹ xinh đẹp diện váy cực điệu đà chuẩn tiểu thư nhà giàu. Cô bé trộm vía có da trắng hồng và đôi má phúng phính siêu cute. Cặp chân ú nu ngấn nào ra ngấn đó khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Điều gây chú ý nhất trong loạt ảnh là chồng đại gia của Tường San cũng được vợ cho lên sóng. Anh rất ra dáng "bố bỉm" khi bế con gái dạo sở thú. Chỉ qua chi tiết này cũng đủ cảm nhận được Tường San đang rất viên mãn, hạnh phúc khi trở thành con dâu nhà hào môn. Công chúng cũng hi vọng một ngày không xa, nàng Á hậu sẽ khoe dung mạo ái nữ để mọi người được chiêm ngưỡng.

Nàng hậu hiếm hoi cho ông xã lên sóng với hành động chăm con gái cực chuẩn "bố bỉm sữa"

Công chúa nhỏ cũng khiến ai nấy trầm trồ vì khá bụ bẫm

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới